Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez ngả mũ trước cú đúp của Ronaldo trước Ireland

Thứ Tư 12/06/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez đã dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ lập cú đúp ở trận thắng Ireland.

Roberto Martinez ngả mũ trước cú đúp của Ronaldo trước Ireland

Cristiano Ronaldo đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới Cộng hòa Ireland. Nhờ có những pha lập công của Ronaldo mà Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 3-0 trước Ireland, chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Slovenia và Croatia trước đó.

Cristiano Ronaldo
Roberto Martinez ngả mũ trước cú đúp của Ronaldo trước Ireland

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Bồ Đào Nha trước khi ra quân ở Euro 2024. HLV Roberto Martinez thừa nhận ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc Ronaldo có nằm trong đội hình xuất phát hay không. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông bị ấn tượng với màn trình diễn của Ronaldo trước Ireland.

“Quyết tâm của Ronaldo trong vai trò một người đội trưởng thật phi thường. Hôm nay chúng ta được chứng kiến 2 pha dứt điểm đẳng cấp thế giới, nhưng điều tôi thích là nỗ lực và mong muốn cố gắng hỗ trợ đồng đội của cậu ấy.

Ronaldo có 2 bàn thắng, cậu ấy ở trong vòng cấm và việc cậu ấy làm đầu tiên là quan sát các đồng đội. Điều đó cho thấy sự đoàn kết, đồng lòng và những giá trị quan trọng trong phòng thay đồ để hướng đến vòng chung kết Euro. Tôi rất thích điều đó. Những pha dứt điểm đó là thứ để giữ lại và cho các con của bạn xem, bởi vì chúng thật sự phi thường”.

Cristiano Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Ireland và thể hiện rất tốt. Có thể Ronaldo sẽ được trao cơ hội đá chính ở các trận đấu vòng bảng trước các đối thủ không quá khó chịu như Cộng hòa Séc hay Georgia. Nhưng trước các đối thủ mạnh hơn ở vòng knock-out, khả năng đá chính của CR7 cũng sẽ thấp đi đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X