Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ nhận sai khi nghi ngờ Eden Hazard

Chủ Nhật 09/06/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez hài lòng với tâm lý thi đấu của Eden Hazard. Trái với lo lắng bị phân tâm sau hợp đồng chuyển sang Real Madrid, ngôi sao này vẫn chơi rất hay, giúp Bỉ vượt qua Kazakhstan 3-0.

Eden Hazard vẫn là nguồn cảm hứng lớn nhất khi Bỉ đánh bại Kazakhstan 3 bàn không gỡ. HLV Roberto Martinez thừa nhận đã sai khi lo sợ học trò mất tập trung khi lên tuyển.

Hazard tỏa sáng trên tuyển Bỉ


Hazard mới có trận đấu thứ 100 cho ĐT Bỉ và cùng họ thắng đậm Kazakhstan 3-0. Ở trận đấu trên, cầu thủ 28 tuổi không ghi bàn nhưng kiến tạo cho Dries Mertens lập công và tham gia đáng kể vào lối chơi. 2 bàn còn lại của Bỉ do Timothy Castagne và Romelu Lukaku thực hiện.

Roberto Martinez hài lòng với tâm lý thi đấu của Eden Hazard hình ảnh
Hazard chơi rất hay ở trận thắng Kazakhstan

Màn trình diễn của Hazard tới chỉ 1 ngày sau khi Real Madrid xác nhận sở hữu anh trong vòng 5 năm từ Chelsea. Mức giá của cựu thành viên Lille lên tới 100 triệu Euro trả ngay và có thể tăng lên 140 triệu Euro tùy thành tích trong tương lai.

Martinez nhận sai lầm


Roberto Martinez thừa nhận từng lo ngại vụ chuyển nhượng đình đám sẽ ảnh hưởng tới phong độ Hazard. Nhưng chứng kiến học trò thi đấu trước Kazakhstan, ông đã phải thay đổi quan điểm.

HLV Roberto Martinez

Roberto Martinez hài lòng với tâm lý thi đấu của Eden Hazard


“Bầu không khí trên sân là tuyệt vời. Tôi hơi sợ rằng các vấn đề xung quanh Eden Hazard sẽ làm cậu ấy mất tập trung, nhưng điều đó là không đúng”, tờ Le Soir trích lời Martinez.

“Thật tuyệt vời cho Hazard, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được niềm vui khi chơi bóng và sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Thật tuyệt vời khi điều này không thay đổi theo thời gian.”

Về chiến thắng trước Kazakhstan, Martinez nói thêm: “Mọi thứ vận hành tốt, chúng ta phải nhấn mạnh sự nghiêm túc và tập trung của đội bóng. Màn trình diễn của Kazakhstan trước Scotland rất ấn tượng nhưng họ đã không làm được những gì dự tính trong hôm nay.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X