Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez khẳng định ĐT Bỉ xứng đáng vô địch Euro 2020

Thứ Tư 20/11/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez tin rằng ĐT Bỉ xứng đáng giành chức vô địch Euro 2020 nhưng điều này chẳng có nghĩa lý gì nếu họ không chơi tốt khi ra sân.
ĐT Bỉ đã hoàn tất chiến dịch vòng loại Euro 2020 với thành tích toàn thắng. Đoàn quân của Roberto Martinez dẫn đầu bảng I, ghi được 40 bàn trong 10 trận đã qua.

Sau khi chứng kiến các học trò vùi dập Đảo Síp với tỉ số 6-1 đêm qua, HLV Martinez cho rằng “Quỷ đỏ” xứng đáng với một danh hiệu lớn. Nhưng ông thừa nhận mình vẫn còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

HLV Roberto Martinez khẳng định ĐT Bỉ xứng đáng vô địch Euro 2020 hình ảnh

Roberto Martinez khẳng định ĐT Bỉ xứng đáng vô địch Euro 2020


“Việc chúng tôi có thể vô địch Euro hay không nằm trong tầm tay của chính chúng tôi. Các cầu thủ cần phải chơi tiến bộ hơn. Và khi đó, chúng tôi sẽ xem mình có thể tạo ra một hành trình ấn tượng nữa hay không.

Chúng tôi đã đặt ra một tiêu chuẩn ở World Cup và giờ chúng tôi cần tiếp tục phát triển như một đội bóng với tinh thần đoàn kết cao. Các CĐV cũng có vai trò quan trọng với thành công của chúng tôi.

Bây giờ chúng tôi sẽ có 7 tháng để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất có thể. Đội bóng này xứng đáng vô địch Euro. Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện không đơn giản như thế”.


Ở giải đấu năm 2016, Bỉ đã bị “ngựa ô” xứ Wales loại đau đớn ở vòng tứ kết với tỉ số 3-1. Sau đó 2 năm, đoàn quân của Martinez về thứ 3 ở World Cup sau khi để thua nhà vô địch Pháp ở vòng bán kết. Phong độ của Bỉ bây giờ là rất ấn tượng. Trận thua gần nhất của họ đã đến cách đây đúng 1 năm. Đó là trận thua 2-5 đầy bất ngờ trước Thụy Sĩ trong khuôn khổ Nations League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X