Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez giải thích lí do gọi Ronaldo lên ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 18/03/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo vẫn có tên trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha ở đợt tập trung này và HLV Roberto Martinez chia sẻ lí do ông triệu tập cầu thủ của Al Nassr lên tuyển.

Lí do Ronaldo được lên tuyển

Ngày 18/3, ĐT Bồ Đào Nha công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG đầu tiên trong năm 2023. Ronaldo tiếp tục được HLV Roberto Martinez triệu tập và tân HLV của tuyển Bồ đã tiết lộ lí do mình điền tên CR7 vào danh sách tập trung.

Ông cho biết: "Những quyết định trong bóng đá nên được đưa ra dựa theo tình hình thực tế của cầu thủ cũng như CLB ở trên sân. Tôi không phải mẫu HLV ngồi văn phòng, nhìn tên cầu thủ và hoàn thiện danh sách. Lẽ đó, xuất phát điểm của tôi là tìm hiểu mọi cầu thủ và giao tiếp với những học trò của mình.

Tôi sẽ bắt đầu với danh sách 26 cầu thủ dự World Cup và Cristiano là một trong số những cái tên ấy. Cậu ấy đã gắn bó với ĐTQG trong 19 năm qua và đáng để HLV cân nhắc về cơ hội thi đấu.

Roberto Martinez giải thích lí do gọi Ronaldo lên ĐT Bồ Đào Nha 1
 Danh sách ĐT Bồ Đào Nha ở đợt tập trung lần này

Trong vòng 10 tuần tới, ĐT Bồ Đào Nha cần xây dựng một đội hình tốt nhất chuẩn bị cho những trận đấu trước mắt ở vòng loại Euro 2024. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ bắt tay vào làm việc, làm quen với mọi cầu thủ và Ronaldo là một trong số đó.

Cristiano là một cầu thủ với tinh thần quyết tâm rất cao. Cậu ấy có thể mang tới kinh nghiệm và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình ĐTQG. Tôi không nhìn vào tuổi tác của Ronaldo, tôi không quan tâm tới điều đó."

Phần lớn những cầu thủ được HLV Roberto Martinez triệu tập lần này đều là những cái tên quen thuộc, đã có thời gian khoác áo ĐTQG thời gian qua. Tân HLV tuyển Bồ cũng triệu tập Diogo Jota của Liverpool sau thời gian dài chấn thương.

@bongda24h.vn.official Martinez giải thích gọi Ronaldo lên ĐT #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ronaldo ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X