Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 07/01/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV tuyển Bỉ là Roberto Martinez đã đạt thỏa thuận miệng dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha.

Roberto Martinez đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha

Theo nguồn tin từ The Athletic, Roberto Martinez đã đạt thỏa thuận miệng để trở thành tân HLV của đội tuyển Bồ Đào Nha. Martinez đã chia tay Bỉ sau khi đội tuyển này bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

Roberto Martinez
Roberto Martinez đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định việc ra đi của ông đã được lên kế hoạch, bất chấp thành tích của Bỉ.

“Tôi không tái ký hợp đồng. Đó là thời điểm hợp đồng của tôi hết hạn. Tôi đã ở đây 6 năm. Tôi đến đây với ý tưởng rõ ràng về việc vượt qua vòng loại World Cup 2022. Sau đó chúng tôi gắn bó với dự án và giành huy chương đồng. Tôi rất tự hào với những cầu thủ này”.

Được biết, Roberto Martinez đã nhận được những lời đề nghị từ các câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia sau khi rời đội tuyển Bỉ. Và cuối cùng ông đã lựa chọn Bồ Đào Nha.

Sau World Cup 2022, Bồ Đào Nha cũng quyết định thay tướng. HLV Fernando Santos bị sa thải dù đưa Seleccao vào tới tứ kết.

Hợp đồng giữa Roberto Martinez và Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ hoàn tất trong tuần này. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra sau đó không lâu.

Không lâu sau khi ngồi vào ghế nóng của Bồ Đào Nha, Martinez sẽ có dịp ra mắt đội tuyển mới. Trận đấu chính thức đầu tiên của Bồ Đào Nha lại tương đối dễ dàng. Đối thủ của Seleccao chỉ là Liechtenstein ở vòng loại Euro 2024. Đó là trận đấu diễn ra ở loạt trận quốc tế cuối tháng 3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X