Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez chỉ ra điều đáng lo nhất với Ronaldo

Thứ Tư 16/10/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với ĐT Scotland, Ronaldo tiếp tục bị làm phiền bởi một CĐV quá khích lao vào sân và HLV Roberto Martinez thật sự lo lắng cho an toàn của Ronaldo.

Roberto Martinez lo lắng cho Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha vừa có trận hòa 0-0 trước Scotland trên sân khách. Ronaldo đá trọn vẹn 90 phút trước Scotland nhưng không thể chọc thủng lưới đối thủ. Trong trận đấu này, Ronaldo tiếp tục trở thành mục tiêu của một CĐV quá khích.

Ronaldo bực tức thấy rõ trước hành động của CĐV trên. Trước đó, trong trận gặp Ba Lan, cũng có một người hâm mộ khác lao xuống sân để chụp ảnh cùng Ronaldo. Chia sẻ sau trận đấu Scotland, HLV Roberto Martinez lo lắng cho sự an toàn của học trò.

Ông nhận xét: "Đáng tiếc là có quá nhiều người muốn lao vào sân để tiếp cận Ronaldo. Việc này cũng diễn ra quá thường xuyên, đây không phải lần đầu. EURO 2024 vừa rồi hay ở những trận đấu sắp tới, Ronaldo cũng đều bị làm phiền bởi những kẻ quá khích.

Roberto Martinez chỉ ra điều đáng lo nhất với Ronaldo 1
Một CĐV quá khích lao vào sân tiếp cận Ronaldo ở trận đấu mới đây

Chúng tôi biết những gì Cristiano có thể tạo ra trong trận đấu. Cậu ấy là một biểu tượng và mọi người đều phấn khích khi theo dõi Ronaldo. Nhưng nếu ai đó cố tình chạy vào sân, đó cũng là mối nguy tiềm tàng với cầu thủ. Nhỡ người đó có ý đồ xấu thì sao."

Chuỗi thắng liên tiếp của ĐT Bồ Đào Nha ở Nations League tạm dừng lại ở con số 3. Tuy vậy, đây lại là trận đấu đầu tiên Bồ Đào Nha giữ sạch lưới và HLV Roberto Martinez tương đối hài lòng với những gì cả đội đã thể hiện.

Ông nhận xét: "Tất nhiên là chúng tôi muốn thắng, nhưng nếu không thể thắng, tốt nhất là đừng để lọt lưới. Bởi Scotland đã chuẩn bị kỹ càng để thi đấu theo cách đó. Họ chỉ chờ sơ hở của chúng tôi để ghi bàn. Một khi để Scotland ghi bàn trước, Bồ Đào Nha rất khó lật ngược thế cờ.

Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chống bóng bổng và tranh chấp tay đôi rất tốt. Đó có thể coi là một sự tiến bộ với ĐT Bồ Đào Nha. Bây giờ chúng tôi cần tiếp tục với những gì cả đội đã thể hiện trong đợt hội quân lần này."

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn SzczesnyVIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny
Trong chuyến làm khách đến Ba Lan, Cristiano Ronaldo đã găp lại đồng đội cũ ở Juventus là Wojciech Szczęsny, cựu thủ môn Ba Lan dẫn các con đến sân vận động Quốc gia Warsaw để xem CR7 thi đấu và sau đó là xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhân tiện, Szczęsny cũng giới thiệu luôn CLB mới của mình với Ronaldo.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X