Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Martinez: "Bồ Đào Nha sẵn sàng thắng mà không cần Ronaldo"

Thứ Ba 12/09/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez khẳng định Bồ Đào Nha sẵn sàng chiến thắng các trận đấu không có Cristiano Ronaldo sau trận thắng lịch sử trước Luxembourg.

Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng kỷ lục 9-0 trước Luxembourg ở vòng loại Euro 2024 trong một ngày thiếu vắng Ronaldo. Tiền đạo 38 tuổi không thể tham gia trận đấu này vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Martinez Ronaldo
Roberto Martinez: "Bồ Đào Nha sẵn sàng thắng mà không cần Ronaldo"

Dù không có Ronaldo nhưng Bồ Đào Nha vẫn vượt qua Luxembourg dễ dàng nhờ những cú đúp của Goncalo Inacio, Goncalo Ramos, Diogo Jota cùng 3 bàn thắng của Ricardo Horta, Bruno Fernandes và Joao Felix.

Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez khẳng định Bồ Đào Nha đã sẵn sàng thắng các trận đấu vắng mặt Ronaldo. Dù vậy, ông vẫn khẳng định CR7 là một thành viên quan trọng của đội.

“Ronaldo là một phần rất quan trọng của đội bóng này, Pepe cũng thế. Thái độ làm việc của họ mang đến cho đội bóng của chúng tôi những giá trị quan trọng. Chúng tôi cần phải trao cơ hội và Goncalo Ramos cũng như Diogo Jota cho thấy họ có thể làm được gì. Ronaldo có kinh nghiệm và là một cá nhân đặc biệt. Chúng tôi không cần phải tạo ra nghi ngờ hay so sánh gì trong đội. Đội bóng này cũng đã sẵn sàng để thắng khi không có Ronaldo”.

Bồ Đào Nha đã có chiến thắng với tỉ số đậm nhất trong lịch sử đội tuyển này khi đè bẹp Luxembourg 9 bàn không gỡ. Bồ Đào Nha vẫn giữ được thành tích toàn thắng ở vòng loại Euro 2024 và hứa hẹn sẽ sớm có vé chính thức đến Đức vào năm sau.

Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Bồ Đào Nha ở loạt trận quốc tế lần này. Ronaldo đã trở lại Saudi Arabia và sẽ ra sân thi đấu cho Al-Nassr vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X