Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini tin ĐT Italia vẫn đủ sức vô địch World Cup

Thứ Hai 28/03/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc ĐT Italia vắng mặt tại World Cup 2022, HLV Mancini vẫn tin vào tương lai của ông cùng đội tuyển.

Roberto Mancini tự tin về tương lai ĐT Italia

HLV 57 tuổi khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với Azzurri bất chấp việc ông cùng học trò sẽ làm khán giả tại World Cup năm nay, ông cũng tự tin về khả năng lên ngôi của học trò nếu có suất tới Qatar. Mancini vẫn sẽ làm việc tại ĐT Italia để biến ước mơ vô địch World Cup của đội bóng này thành hiện thực.

"Tôi có nói chuyện với Chủ tịch LĐBĐ Italia Gabriele Gravina và thật vui là giữa chúng tôi có rất nhiều ý tưởng giống nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục bàn bạc về câu chuyện này sau trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ và suy nghĩ một cách nghiêm túc về những điều mà ĐT Italia phải bổ sung trong tương lai.

Tôi vẫn tại vị, vì tôi thấy mình còn trẻ và tôi vẫn muốn giành chức vô địch Euro cũng như World Cup, tôi cần thêm thời gian để có thể chinh phục World Cup. Tôi yêu công việc của mình, tôi biết rằng mình còn có thể tìm thấy niềm vui trong công việc huấn luyện, cùng với những người tôi có thể tái tổ chức những điều quan trọng
."

Roberto Mancini
Roberto Mancini vẫn tiếp tục gắn bó với ĐT Italia

Mancini được bổ nhiệm vào vị trí HLV ĐT Italia năm 2018 và hợp đồng của ông cùng đội bóng này vẫn còn hơn bốn năm hiệu lực. Sau thất bại trước ĐT Bắc Macedonia ở loạt trận play-off, Mancini sẽ dành thời gian và sự tập trung cho Nations League cũng như tìm ra hướng đi mới cho Azzurri trong tương lai.

"(Ở Nations League) Chúng tôi sẽ có cơ hội để bổ sung một số cái tên mới vào đội hình, những cá nhân mà chúng tôi hy vọng rằng sẽ được trọng dụng ở cấp CLB. Đây là điều quan trọng, có nhiều cầu thủ trẻ khát khao thể hiện trong màu áo ĐT Italia với tương lai tươi sáng đang đón chờ.

Chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ tiềm năng. Đội hình hiện tại nếu bổ sung một vài gương mặt mới hoàn toàn đủ sức vô địch World Cup. Có nhiều thứ chúng tôi phải để tâm, chắc chắn rồi và chúng tôi sẽ có những thay đổi ở ngay trận đấu tiếp theo.

ĐT Italia sẽ phải tập trung cho chiến dịch Euro 2024, nhiệm vụ của chúng tôi không gì khác ngoài vượt qua vòng loại và thể hiện tốt ở giải đấu này."

Tiền vệ Bồ Đào Nha: Chúng tôi tưởng gặp ÝTiền vệ Bồ Đào Nha: Chúng tôi tưởng gặp Ý
Chứng kiến thất bại của ĐT Italia tại vòng playoff World Cup 2022, ngay cả tiền vệ Joao Moutinho của Bồ Đào Nha cũng cảm thấy sốc.
VIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT Italia để phòng thay đồ ngập ngụa rácVIDEO: Mất vé dự World Cup, ĐT Italia để phòng thay đồ ngập ngụa rác
Không ít người đã sốc khi chứng kiến khung cảnh phòng thay đồ của ĐT Italia sau trận thua 0-1 trước Bắc Macedonia và mất vé dự World Cup 2022.
Verratti: Xin đừng xúc phạm ĐT ItaliaVerratti: Xin đừng xúc phạm ĐT Italia
Sau khi cùng ĐT Italia không thể giành vé dự World Cup 2022, tiền vệ Marco Verratti mong muốn rằng các CĐV hãy luôn ủng hộ thay vì buông lời cay nghiệt với các...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X