Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia có thực sự gặp vấn đề trong tấn công?

Thứ Tư 10/10/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini phát biểu về ĐT Italia. HLV trưởng Azzurri khẳng định họ không gặp vấn đề gì trong tấn công bất chấp Andrea Belotti và Mario Balotelli đều bị loại vì phong độ nghèo nàn.

Khan hiếm nhân tài


Trong đợt tập trung tháng 10 này, ĐT Italia loại đi một loạt tên tuổi trên hàng công. Với vấn đề về phong độ, những Mario Balotelli, Andrea Belotti, Antonio Candreva hay Stephan El Shaarawy đều không được triệu tập.

Thay vào đó, HLV Roberto Mancini quyết định trao cơ hội cho lão tướng Sebastian Giovinco (Toronro) hay Gianluca Caprari (Sampdoria), Kevin Lasagna (Udinese) có phần vô danh. Cần biết rằng Lasagna chỉ mới có 1 bàn sau 8 vòng đầu của Serie A rồi Caprari chỉ đá chính có 3 trong 8 trận nói trên cho Sampdoria.

Mancini phát biểu về ĐT Italia khá lạc quan

Mancini vẫn lạc quan


Dù vậy, Roberto Mancini phát biểu về ĐT Italia trước các phương tiện truyền thông vẫn tỏ ra đầy tự tin. Ông khẳng định Azzurri vẫn có đủ nhân lực chất lượng trên tiền tuyến. “Không có vấn đề gì trên hàng công”, Mancini nói trong một cuộc họp báo.

“Chúng tôi đã gọi lên nhiều cầu thủ hơn. Lasagna sẽ sớm đến tập trung thay cho Simone Zaza và chúng tôi còn vài tiền đạo khác. Những trận đấu luôn giúp chúng tôi có thêm những thu hoạch.”

“Insigne đã thay đổi một chút trong vài trận gần đây và tiếp tục là một cầu thủ quan trọng, Bernardeschi cũng tiếp tục tiến bộ. Tôi nghĩ các cầu thủ ngày một hoàn thiện hơn và chỉ tiếc là tôi đã mất đi 4, 5 người do chấn thương.”

Danilo D'Ambrosio, Alessio Romagnoli, Simone Zaza và Patrick Cutrone đều có tên trong đội hình ban đầu của Mancini nhưng đều đã rút lui vì chấn thương. Italia của ông sẽ có trận giao hữu với Ukraine vào rạng sáng 11/10 tới trước khi làm khách của Ba Lan 4 ngày sau tại UEFA Nations League.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X