Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia lại không thắng, Mancini nổi giận

Thứ Năm 11/10/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-1 Ukraine. HLV trưởng Azzurri cho biết ông rất bực bội khi chuỗi không thắng của họ đã kéo dài lên con số 5.

Chán ngấy mạch không thắng


Roberto Mancini đã khởi đầu triều đại của mình khi cùng Italia vượt qua Saudi Arabia trong một trận giao hữu hồi cuối tháng 5. Nhưng từ đó đến nay, Azzurri chỉ hòa và thua ở các trận đấu cả giao hữu và chính thức.

Mới nhất, Italia bị Ukraine cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong một trận giao hữu quốc tế. Họ mở tỷ số trước do công Federico Bernardeschi phút 55 nhưng chỉ 7 phút sau, Ruslan Malinovskiy ấn định trận hòa 1-1 trên sân Luigi Ferraris.

Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-1 Ukraine hình ảnh
HLV Mancini không hài lòng với trận hòa Ukraine

Như vậy, đã 5 trận liền, Italia của Mancini chỉ hòa và thua. Dĩ nhiên, Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-1 Ukraine không thể vui mừng. “Tôi chán ngấy việc không thể giành chiến thắng và tất cả mọi người cũng vậy”, ông nói.

“Điều tích cực là đội bóng đã chơi tốt trong thời gian dài. Đó cũng chỉ là một trận giao hữu và hy vọng chúng tôi có thể bắt đầu chiến thắng vào ngày chủ nhật (với Ba Lan tại UEFA Nations League). Chắc chắn người hâm mộ sẽ cảm thấy khó chịu khi đội bóng của mình không giành chiến thắng.”

“Nhưng chúng tôi không được phép lắng nghe những người xung quanh. Nếu chúng tôi có được thêm một bàn thắng, mọi người sẽ hài lòng với màn trình diễn này. Tôi nghĩ vấn đề chỉ là kết quả.”

Italia 1-1 Ukraine: Hòa ... như dự kiến
Kich bản một Azzurri đang trong quá trình tái thiết dang dở không thể đánh bại được đối phương trong trận giao hữu đêm qua đã được nhiều chuyên gia lựa chọn và...


Cần lạnh lùng hơn trong tấn công


Tính cả thời của những Ventura hay Di Biagio, Italia chỉ thắng 1 trong 10 trận vừa qua. Mancini nói thêm: “Chúng tôi cần lạnh lùng hơn khi có cơ hội ghi bàn, bởi vì bạn chỉ giành chiến thắng nhờ các bàn thắng.”

“Chúng tôi đã rất nỗ lực để vượt lên. Và bất chấp tất cả những cơ hội được tạo ra, chúng tôi đã bị thủng lưới sau cú dứt điểm thứ 2 của Ukraine. Thật không may, đó là cách mọi thứ đang diễn ra tại thời điểm này. Chúng tôi cần phải vượt qua.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Italia 1-1 Ukraine:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X