Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia thắng nhọc Mỹ, Mancini vẫn hài lòng

Thứ Tư 21/11/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-0 Mỹ. HLV trưởng của Azurri cho biết dù chiến thắng khá nhọc nhằn, ông vẫn hài lòng với sự tiến bộ của đội bóng.
 

Italia thắng nhọc Mỹ


Ở trận giao hữu với Mỹ tại Genk đêm qua, ĐT Italia đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ phải chờ tới tận phút bù giờ thứ 4 mới có được bàn thắng duy nhất do công của Matteo Politano. Tính cả trận thắng 1-0 trước Mỹ, Italia đã có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới dù cũng chỉ ghi được 2 bàn trong đó.

Trước Mỹ, HLV Roberto Mancini tiếp tục có những thử nghiệm về đội hình và trao cơ hội cho một loạt các cầu thủ trẻ. Stefano Sensi đá chính ở hàng tiền vệ và gây ấn tượng với ông thầy trong vai trò cầu nối các tuyến. Trong khi đó, những Vincenzo Grifo và Moise Kean cũng đều có màn ra mắt Azurri từ ghế dự bị.

Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-0 Mỹ hình ảnh
Politano ghi bàn duy nhất cho Italia trước Mỹ


Mancini vẫn hài lòng


Cách đây ít ngày, trận hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha khiến Italia không thể lọt vào bán kết UEFA Nations League. Dù vậy, Roberto Mancini phát biểu sau trận Italia 1-0 Mỹ vẫn khẳng định đội bóng của mình đang đi đúng hướng.

Sensi đã chơi rất tốt, Kean và Grifo cũng vậy”, Mancini nói với Rai Sport. “Acerbi và De Sciglio cũng gây ấn tượng với tôi. Chúng tôi vẫn đang hoàn thành kế hoạch đã đề ra, thậm chí là tốt hơn.

Vòng loại Euro 2020 sẽ bắt đầu vào năm tới. Và dù đã có quá nhiều trận hòa và thua gần đây, hy vọng chúng tôi sẽ toàn thắng ở tất cả những trận sắp tới.


Italia thắng nhọc Mỹ, Mancini vẫn hài lòng hình ảnh 2
HLV Mancini vẫn hài lòng với các học trò

Với việc các mũi công bỏ lỡ cơ hội, Italia phải chờ tới phút chót mới hạ Mỹ 1-0. Về việc này, Mancini nói thêm: “Có vẻ trận đấu lại kết thúc với tỷ số 0-0 một lần nữa nhưng đó là bóng đá. Bạn không thể làm gì khác. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và điều quan trọng là đã có một màn trình diễn tốt.


Đây là lần đầu tiên nhiều cầu thủ của chúng tôi chơi cùng nhau bởi vậy chúng tôi đã không có được sự nhuần nhuyễn trong suốt 90 phút. Chúng tôi đã cố gắng đẩy mạnh thế công hơn tìm bước đột phá.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Italia 1-0 Mỹ:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X