Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini: Galatasaray sẽ loại Juventus tại bảng B

Thứ Ba 05/11/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù thừa nhận rằng tại Đan Mạch, Copenhagen rất nguy hiểm nhưng chiến lược gia người Italia vẫn thể hiện sự tin tưởng hết mình vào khả năng đi tiếp tới vòng knock-out của Champions League năm nay cho Galatasaray. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng Thổ Nhĩ Kì sẽ tạo ra địa chấn đầu tiên tại đấu trường cao nhất châu Âu bằng cách loại Juventus.

Altintop mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Galatasaray bằng một siêu phẩm sút xa.
Nếu quyết tâm, Galatasaray thực sự có thể loại được Juventus

Trong lịch sử thi đấu của mình tại Champions League, Copenhagen đã để lại nhiều thành tích ấn tượng trên sân nhà: họ đã thắng 4, hòa 3, và sở hữu nhiều lần cầm chân ngoạn mục những đối thủ hết sức sừng sỏ như Manchester United, Barcelona, và mới đây nhất là Real Madrid. Đó là một thành tích đáng nể, không phải đội bóng nào thuộc tầm trung châu Âu cũng làm được. Tuy nhiên, HLV Roberto Mancini vẫn tin rằng Galatasaray của ông sẽ làm nên chuyện trước những chú lính chì dũng cảm, và từ đó tiến một bước dài tới vòng loại trực tiếp.

"Trận đấu ngày mai sẽ cực kì khó khăn cho chúng tôi. Mọi thứ sẽ không được suôn sẻ như tại Istanbul vì ở sân nhà, Copenhagen cực mạnh." - Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Mancini cho biết - "Copenhagen có HLV Stale Solbakken, là một HLV giỏi, có chuyên môn cao. Tuy nhiên, hãy nhìn những gì mà Galatasaray có, đó là nghị lực và quyết tâm vực bản thân mình dậy. Chúng tôi đã từng ở trong tình thế rất khó khăn khi thua Real Madrid tới 1-6, nhưng lúc này đây chúng tôi lại đang đứng nhì bảng. Đây là một bảng đấu không hề dễ dàng, nhưng bạn thấy đấy, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc với các cầu thủ mình có trong tay, những người luôn làm việc chăm chỉ và cải thiện chính mình."

"Juventus và Real Madrid là những ứng cử viên đi tiếp ở bảng này, tuy nhiên tôi nghĩ nếu được lựa chọn đối thủ trực tiếp, tôi sẽ chọn đội bóng của Ý. Nếu chơi thực sự quyết tâm, tôi tin Galatasaray sẽ loại Juventus khỏi đường đua." - Phát biểu với tinh thần chiến đấu rất cao, HLV người Italia cho biết.

Thua trận này, Copenhagen sẽ chính thức bị loại, và vì thế họ càng trở nên quyết tâm hơn bội phần. Tuy nhiên, nếu có được chiến thắng, thì đại diện của Đan Mạch sẽ làm cho cục diện bảng đấu này trở nên vô cùng hấp dẫn. Giả sử Copenhagen thắng, còn Juventus thua trước Real Madrid (điều hoàn toàn có thể xảy ra), thì họ cùng với Galatasaray sẽ chia sẻ 2 vị trí đứng dưới Kền kền trắng, và đẩy đội quân của Antonio Conte xuống bét bảng. Lúc ấy, Juve phải "bán sống bán chết" mà đá cho thắng cả 2 trận còn lại trong bối cảnh không hề được tự định đoạt số phận của mình, và đó có thể là cú sốc đầu tiên của Champions League năm nay. Rõ ràng, rơi vào tình cảnh này, Juve không thể đổ lỗi được cho ai trong bối cảnh chỉ tự thân giành được 2 điểm trong 3 trận đấu, mà 2 trận trong số đó là trước những đối thủ yếu hơn họ tương đối nhiều.

Tuy nhiên, với những phát biểu đầy quyết tâm của HLV Roberto Mancini, việc Gala "nhả" cho Copenhagen thắng đương nhiên là không tồn tại. Đội bóng Thổ Nhĩ Kì cũng cần phải giật vé về cho mình càng sớm càng tốt. Đêm nay, tại bảng B, người ta sẽ không chỉ chú ý tới cuộc thư hùng Lão bà - Kền kền, mà còn hướng mắt sang Đan Mạch, trận đấu sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới sự "đáng xem" của 2 vòng đấu cuối.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X