Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia nói gì khi trụ cột bị CĐV nhà la ó?

Chủ Nhật 18/11/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Mancini bảo vệ Leonardo Bonucci. HLV trưởng ĐT Italia cảm thấy thất vọng khi thủ lĩnh hàng thủ của đội bóng bị chính người hâm mộ tại Milan chế nhạo.

Bonucci bị phản đối


Chỉ sau 1 mùa giải chơi cho AC Milan, Leonardo Bonucci đã trở lại Juventus hè này. Trong màu áo Rossoneri, chưa khi nào trung vệ này tái hiện phong độ cao như khi còn là thành viên của “Bà đầm già”. Bản thân Bonucci cũng không hạnh phúc gì với những tháng ngày ở sân San Siro.

Chả thế mà sau khi tái hợp Juventus, lão tướng 31 tuổi đã thốt lên: “Đây là nhà của tôi”. Dĩ nhiên, người hâm mộ tại Milan không hề có cảm tình với Bonucci.

Roberto Mancini bảo vệ Leonardo Bonucci sau trận hòa BĐN hình ảnh
Bonucci nhận phản ứng từ chính khán giả nhà

Quay trở lại San Siro cùng Italia tiếp đón Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League, họ không ngừng la ó, huýt sáo với trụ cột của ĐTQG. Chung cuộc, Azzurri dù rất cố gắng chỉ có trận hòa 0-0 và không thể giành vé vào bán kết giải đấu.

Mancini thất vọng


Roberto Mancini bảo vệ Leonardo Bonucci. HLV trưởng Italia cho rằng CĐV nhà không nên lặp lại những hành vi trên khi cầu thủ đang đại diện cho ĐTQG. “Người hâm mộ la ó Bonucci là một sai lầm”, Mancini nói trong một cuộc họp báo.

Đây là một kiểu phản đối không nên xảy ra khi bạn chơi cho ĐTQG. Hy vọng rằng nó chỉ kéo dài trong 15 phút nhưng tôi nghĩ việc này không nên lặp lại bởi khi ĐT Italia đang thi đấu, đám đông nên ủng hộ các cầu thủ.


Cũng trong đợt tập trung này, Italia còn một trận giao hữu nữa với Mỹ vào rạng sáng ngày 21/11 tới. Trận đấu sẽ được diễn ra trên sân Luminus, nước Bỉ.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Italia 0-0 Bồ Đào Nha:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X