Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino: “Sergio Ramos là một thằng ngu!”

Thứ Năm 07/06/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil công kích đáp trả sau khi bị đội trưởng Real Madrid vô cớ lôi ra làm ví dụ mỉa mai cho thói đổ thừa vô lý của Liverpool sau trận chung kết Champions League.

Ramos mỉa mai Liverpool khi liên tục bị đổ thừa

“Có lẽ họ chỉ còn chờ Roberto Firmino kêu ca cậu ta bị cảm lạnh chỉ vì một giọt mồ hôi của tôi mà thôi.” – Đó là lời mỉa mai của Sergio Ramos sau khi liên tiếp hứng chịu chỉ trích của người Liverpool sau những hành vi tiểu xảo trong trận chung kết Champions League cách đây đã gần nửa tháng.

Trung vệ người Tây Ban Nha không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng tầm ảnh hưởng giúp Real Madrid vô địch Cúp C1 Châu Âu năm thứ ba liên tiếp thì không hề đơn giản chút nào.

Firmino nói về Ramos là thằng ngu khi bị mỉa mai sau trận CK C1 hình ảnh

Sergio Ramos bị Liverpool liên tục đổ lỗi cho thất bại trận chung kết Champions League

Đầu tiên, Ramos “vô tình” vật tay Salah xuống sân khiến tuyển thủ Ai Cập phải đi tắm sớm vì chấn thương bả vai và gây tổn thất nặng nề cho Liverpool. Không chỉ loại bỏ được ngôi sao số một Liverpool, Ramos còn “gián tiếp” khiến đối thủ đón nhận hai bàn thua ngớ ngẩn từ những sai lầm chết người của Karius.

Theo kết luận của các bác sĩ, thủ môn người Đức đã phải thi đấu trong tình trạng rối loạn thị giác, hậu quả của pha va chạm với Ramos đầu hiệp hai, với lần này rõ ràng là tác động chủ đích vào đầu đối phương khi tranh chấp bóng của cầu thủ ma mãnh này.

Firmino chửi Ramos là "thằng ngu"

Liverpool bất phục thất bại vì những hành vi tiểu xảo gần như xấu chơi và bỉ ổi như vậy, còn Ramos đáp trả thói đổ thừa vô lý của đội bóng Anh bằng cách… vô cớ lôi Firmino vào đề tài mỉa mai của mình. Chính bởi vậy mà tiền đạo người Brazil không thể không nóng mặt và chửi thẳng trung vệ Tây Ban Nha:

“Sergio Ramos là một thằng ngu! Đúng là anh ta đã thắng rồi thì muốn nói gì chẳng được nhưng theo tôi, quan điểm và phát ngôn đó thực sự ngu ngốc. Giờ tôi không nghe thêm điều gì về anh ta nữa.” – Firmino nói về Ramos trong tâm trạng cay cú.

Courtois theo Ramos xỉa xói ca chấn động não của Karius
Trong khi trung vệ đội trưởng Real Madrid quá mệt mỏi vì liên tục bị đổ lỗi, thủ môn Chelsea ám chỉ đồng nghiệp người Đức dường như chỉ đang viện cớ cho màn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X