Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino đủ sức đá chung kết Champions League cho Liverpool, nhưng…

Thứ Ba 28/05/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tiết lộ Roberto Firmino đã bình phục chấn thương và có thể dự chung kết Champions League. Tuy nhiên, một ngôi sao khác của Liverpool là Naby Keita sẽ vắng mặt.

Trước thềm chung kết Champions League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ tiền đạo Roberto Firmino đã sẵn sàng tham dự. Dù vậy, tiền vệ Naby Keita sẽ không có may mắn đó.

Firmino sẽ ổn


Roberto Firmino và Naby Keita đều bị nghi ngờ về khả năng thi đấu ở chung kết Champions League với Tottenham đêm thứ 7 tới (1/6). Kể từ khi chấn thương cơ cuối tháng 4, Firmino chỉ chơi có 11 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận lượt đi vòng bán kết cúp châu Âu với Barcelona.

Liverpool tuyen bo khong ban Firmino cho PSG

Jurgen Klopp tiết lộ Roberto Firmino đã bình phục chấn thương


Từ đó tới nay, tuyển thủ Brazil bỏ lỡ 3 trận đấu của Liverpool bao gồm 2 tại Premier League và 1 tại Champions League. Ở trận chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu với Tottenham, Firmino cũng phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại.

Và HLV Jurgen Klopp mới thông báo tin mừng cho người hâm mộ Liverpool về mũi công 27 tuổi. “Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng lạc quan. Firmino sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai (29/5). Tất cả những gì chúng tôi nhận thấy cho đến nay thực sự tốt, cậu ấy sẽ ổn. Tôi khá chắc chắn về điều này.”

Firmino đủ sức đá chung kết Champions League cho Liverpool, nhưng… hình ảnh 2
Nhưng Naby Keita vẫn phải chờ ngày tái xuất


Nhưng Keita thì không


Jurgen Klopp tiết lộ Roberto Firmino đã bình phục chấn thương và có thể dự chung kết Champions League. Tuy nhiên, một ngôi sao khác của Liverpool là Naby Keita sẽ vắng mặt bởi chấn thương đùi vấp phải ở bán kết cúp châu Âu với Barca ngày 1/5 vừa qua.

Theo chẩn đoán ban đầu, Keita sẽ phải dưỡng thương trong vòng 2 tháng. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Guinea quê hương anh lại không tin vào điều đó. Họ tin trường hợp của Keita không nghiêm trọng như vậy.

Do đó, trong danh sách sơ bộ 25 thành viên ĐT Guinea góp mặt ở Cúp bóng đá châu Phi cuối tháng 6 vẫn có tên của Keita. Họ dự tính bản hợp đồng 60 triệu Euro của Liverpool sẽ kịp trở lại thi đấu ở trận ra quân với Madagascar đêm 23/6 tới. Nếu không, Keita hoàn toàn kịp hồi phục cho trận đấu quan trọng với Nigeria 4 ngày sau.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X