Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Roberto De Zerbi chê bai Mason Greenwood sau trận thua đậm PSG

Thứ Hai 28/10/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood bị thay ra sớm trong trận thua đậm của Marseille trước PSG và HLV Roberto De Zerbi không hài lòng với cầu thủ người Anh.

Roberto De Zerbi không hài lòng với Mason Greenwood

Marseille vừa để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước PSG. Mọi thứ sớm an bài với chủ nhà khi Amine Harit nhận thẻ đỏ ở phút 20 và PSG dễ dàng ghi 3 bàn trong 40 phút đầu tiên của trận "Le Classique".

Trận này, Mason Greenwood thi đấu kém thuyết phục. Cầu thủ người Anh bị thay ra ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho Jonathan Rowe. HLV Roberto De Zerbi cũng tỏ rõ sự thiếu hài lòng với Greenwood sau màn trình diễn trước PSG.

Cụ thể, ông cho biết: "Tôi không thích cách Greenwood thi đấu. Nếu chúng tôi muốn cạnh tranh cho chức vô địch thì cả đội phải nỗ lực hết mình ở tất cả các trận. Greenwood là cầu thủ tốt nhưng hôm nay tôi đòi hỏi nhiều hơn nữa từ cậu ấy.

Roberto De Zerbi chê bai Mason Greenwood sau trận thua đậm PSG 1
Mason Greenwood thi đấu nhạt nhòa trước PSG

Khi có đủ 11 người trên sân, Marseille cũng không thể hiện đúng với đẳng cấp. Chúng tôi cần phải di chuyển nhiều hơn, lăn xả nhiều hơn - tôi có nói với cầu thủ như vậy.

Hôm nay, Marseille không đá với lòng quyết tâm và sự dũng cảm như những gì chúng tôi nên chơi. Cả đội phải thi đấu với tinh thần tốt hơn và đó là lí do mọi thứ trở nên khó khăn. Chúng tôi sẽ cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Các cầu thủ phải thể hiện phẩm chất của mình tốt hơn, cũng như thi đấu thuyết phục hơn. Bởi lúc này Marseille chưa cho thấy khả năng cạnh tranh cần thiết. 

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để mỗi trận đấu, Marseille đều có thể ra sân với sự tinh thần tốt nhất. Còn nếu không có được lòng dũng cảm như vậy thì cầu thủ không xứng với màu áo này."

Sau màn trình diễn ấn tượng ở đầu mùa, Mason Greenwood đang dần có dấu hiệu chững lại. Ở 6 trận gần nhất, tiền đạo người Anh mới chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Greenwood sắp chào đón đứa con thứ haiGreenwood sắp chào đón đứa con thứ hai
Theo The Sun, tiền đạo người Anh, Mason Greenwood đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai cùng bạn gái Harriet Robson.
Nếu bị Tuchel ghẻ lạnh, Greenwood sẽ khoác áo tuyển JamaicaNếu bị Tuchel ghẻ lạnh, Greenwood sẽ khoác áo tuyển Jamaica
Mason Greenwood sẵn sàng chuyển sang đội tuyển quốc gia Jamaica nếu anh bị tân huấn luyện viên đội tuyển Anh Thomas Tuchel bỏ qua.
Xác định thời điểm sáng tỏ tương lai Mason Greenwood tại ĐT AnhXác định thời điểm sáng tỏ tương lai Mason Greenwood tại ĐT Anh
Đang thăng hoa trong màu áo Marseille, tiền đạo Mason Greenwood vẫn chờ cơ hội để có thể khoác áo ĐT Anh một lần nữa dưới thời tân HLV Thomas Tuchel.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X