Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires: "Messi tốt hơn Zidane"

Thứ Năm 13/12/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires nói về Lionel Messi, người cũ Arsenal khẳng định M10 có những thứ mà những cầu thủ hàng đầu như Zinedine Zidane và Thierry Henry không có.

Pires hết lời khen ngợi Messi


Robert Pires là một trong những huyền thoại của Arsenal, trong sự nghiệp của mình anh đã từng thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ lớn. Trong sự nghiệp của mình, Pires đã giành những danh hiệu lớn ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Cầu thủ người Pháp chơi thành công trong màu áo Arsenal và Marseille.
Robert Pires nói về Lionel Messi Cậu ấy tốt hơn Zidane và Henry hình ảnh

Robert Pires đã từng chơi bên cạnh nhiều cầu thủ lớn


Trong màu áo đội bóng thành London, Pires có được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Huyền thoại của sân Emirates cũng có những danh hiệu trong màu áo ĐT Pháp, trong đó phải kể đến chức vô địch World Cup 2018. Khi còn khoác áo ĐT Pháp, Pires đã từng sát cánh với Zidane và Henry.

Pires gia nhập Villarreal vào năm 2006, trong thời gian khoác áo đội bóng của La Liga, cựu sao Arsenal đã từng đối đầu Ronaldinho và Cristiano Ronaldo. Nhưng đối với Pires, người khiến anh ngạc nhiên nhất trong sự nghiệp là Messi.

Robert Pires nói về Lionel Messi, người cũ Arsenal khẳng định M10 có những thứ mà những cầu thủ hàng đầu như Zinedine Zidane và Thierry Henry không có.

“Cậu ấy đã tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Espanyol vào cuối tuần trước, nếu Messi chơi như những gì đã thể hiện trước Espanyol, không ai có thể ngăn cản cậu ấy. Tôi đã chơi bên cạnh Zidane, Henry và Juan Roman Riquelme, và đối đầu Ronaldinho và Ronaldo, họ đều là những cầu thủ tốt nhưng Messi có một thứ mà không ai có được”.
Messi duoc khen ngoi

Pires khen ngợi Messi


“Cậu ấy có khả năng truyền cảm hứng cho các đồng đội, cậu ấy có khả năng bùng nổ ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi không biết liệu cậu ấy có phải là người giỏi nhất trong lịch sử hay không, nhưng có rất ít người có thể so sánh với Messi”.

Antoine Griezmann có thể đã trở thành đồng đội của Messi ở Barca, nhưng anh đã từ chối để ở lại Atletico. Nói về vấn đề này huyền thoại của Arsenal tiếp tục: “Cập bến Barca, chơi bên cạnh Messi và Suarez tốt hơn ở Atletico, nhưng đó là quyết định của cậu ấy và bạn phải tôn trọng, tôi nghĩ rằng cậu ấy có một tình yêu rất lớn với Atletico Madrid”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X