Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý tiết lộ thông tin ít ai biết về sự vắng mặt của HLV TBN

Thứ Bảy 08/06/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Moreno tiết lộ về sự vắng mặt của Luis Enrique. Suốt nhiều tháng qua, vì bận chuyện gia đình, Enrique không lên tuyển Tây Ban Nha song vẫn liên hệ với trợ lý qua tin nhắn.

Trợ lý Robert Moreno cho biết ông vẫn liên tục liên lạc với Luis Enrique và khẳng định HLV trưởng Tây Ban Nha vẫn theo sát tình hình đội bóng.

Enrique vẫn vắng mặt


Luis Enrique một lần nữa vắng mặt khi Tây Ban Nha giành chiến thắng 4-1 dễ dàng trước Quần đảo Faroe ở vòng loại Euro 2020. Các bàn thắng của Sergio Ramos, Jesus Navas và Jose Gaya cộng thêm 1 pha phản lưới của đối thủ đã giúp La Roja thu thập trọn 3 điểm.

Robert Moreno tiết lộ về sự vắng mặt của Luis Enrique hình ảnh

Robert Moreno tiết lộ về sự vắng mặt của Luis Enrique


Do tình trạng khẩn cấp của gia đình, Enrique đã không thể lên tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha vào tháng 3. Dù vậy, trợ lý Moreno tiết lộ chiến lược gia 49 tuổi này vẫn theo sát tình hình của đội tuyển và liên tục nhắn tin cho ông.

“Tôi đã liên lạc với Luis cả tuần khi chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này”, Moreno nói. “Tôi đã trao đổi với ông ấy trước trận đấu về đội hình hôm nay và chúng tôi đã thảo luận về chiến thuật cho mối đe dọa từ Quần đảo Faroe.”

“Chúng tôi duy trì liên lạc trong suốt trận đấu và chúng tôi có một người chuyển phát nhanh gửi tin nhắn cho ông ấy trong toàn trận. Tôi ở đây nếu cần, nhưng Enrique vẫn là HLV trưởng của đội.”

Santi Cazorla
Cazorla trở lại trong chiến thắng của TBN trước Quần đảo Faroe


Sự trở lại của Cazorla


Một trong các điểm nhấn của chiến thắng Quần đảo Faroe là sự trở lại ĐT Tây Ban Nha của Santi Cazorla. Cầu thủ 34 tuổi này đã bị chấn thương gót Achilles nghiêm trọng khi còn chơi cho Arsenal và tưởng chừng không thể đi lại bình thường.

Trước Quần đảo Faroe, Cazorla còn đeo băng đội trưởng của Tây Ban Nha. Moreno cho tiết tầm ảnh hưởng của tiền vệ này lớn đến mức HLV Enrique cũng gửi thông điệp ủng hộ anh.

“Chúng tôi rất hạnh phúc với sự trở lại của Santi”, Moreno nói với các phóng viên. “Ngay cả Luis cũng đã gửi cho chúng tôi một tin nhắn chúc mừng cậu ấy. Chúng tôi biết tài năng của cậu ấy, những gì cậu ấy đã làm hôm nay là một điều đáng ngưỡng mộ.”

Tây Ban Nha đã toàn thắng cả 3 trận đấu đã qua tại vòng loại Euro 2020. Họ sẽ tiếp đón Thụy Điển tới sân nhà vào thứ 2 tới ở lượt trận kế tiếp.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X