Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski thiết lập kỷ lục khó có thể vượt qua ở C1

Thứ Tư 27/11/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đi vào lịch sử Bayern Munich khi trở thành chân sút vĩ đại nhất của CLB ở C1, anh cũng lập kỷ lục khó tin với cú poker trong vào lưới Red Star Belgrade.

Lewandowski thiết lập những thành tích ấn tượng


Rạng sáng nay, Bayern Munich có trận đấu với Red Star Belgrade trong khuôn khổ bảng B Champions League 2019/20. Đội bóng nước Đức đã chính thức đi tiếp sau lượt đấu thứ 4, song họ vẫn muốn giành thêm những chiến thắng.
Robert Lewandowski đi vào lịch sử Bayern Munich hình ảnh

Lewandowski ghi 4 bàn vào lưới Red Star Belgrade


Với sự áp đảo tuyệt đối cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, Bayern Munich đánh bại đối thủ với tỷ số 6-0. Tiền đạo Robert Lewandowski là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi ghi tới 4 bàn thắng. Chân sút người Ba Lan đi vào lịch sử Bayern Munich khi trở thành chân sút vĩ đại nhất của CLB ở C1, anh cũng lập kỷ lục khó tin với cú poker trong vào lưới Red Star Belgrade.

Cụ thể, Robert Lewandowski đi vào lịch sử Bayern Munich, anh đã vượt qua Thomas Muller trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của CLB tại Cúp Champions League (46 bàn).

4 bàn mà cầu thủ sinh năm 1988 có được diễn ra trong vòng 14 phút và 31 giây, nghĩa là nhanh nhất gấp bốn lần thành tích tốt nhất trước đó trong lịch sử Champions League. Cần biết rằng, Lewandowski chỉ là cầu thủ thứ hai có hơn một lần ghi được 4 bàn thắng trở lên trong một trận đấu ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB, cùng với Lionel Messi.

Nếu như siêu sao của Barca ghi 4 bàn vào lưới Arsenal và 5 bàn trước Leverkusen thì Lewandowski đều có 4 bàn vào lưới Real Madrid và Red Star. Ngôi sao 31 tuổi đang đạt phong độ cực cao, anh có 31 bàn sau 26 trận trên mọi mặt trận. Nếu tính riêng ở Champions League, Lewandowski có 10 bàn sau 5 trận.

Ở trận đấu còn lại ở bảng B, Tottenham đánh bại Olympiacos 4-2, với kết quả này, Spurs theo chân Bayern Munich vượt qua vòng bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X