Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hút chết’ tại Hà Lan, Lewandowski kỳ vọng Bayern sẽ tiến bộ

Thứ Năm 13/12/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski phát biểu sau trận Ajax 3-3 Bayern. Chân sút người Ba Lan không hài lòng với màn trình diễn của Bayern Munich và tin rằng họ có thể làm được nhiều hơn.

Bayern hòa vất vả Ajax


Làm khách trên sân Ajax Amsterdam ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Bayern Munich đã trải qua những giây phút rất vất vả. Họ rơi vào màn rượt đuổi tỷ số với đội chủ nhà trong thế mỗi bên đều phải nhận 1 thẻ đỏ.

Chung cuộc, Bayern chỉ có được trận hòa 3-3 trên sân khách. Dù vậy, 1 điểm rời Hà Lan cũng đủ để họ giữ vững ngôi đầu bảng để tránh đụng các ông lớn ở vòng 1/8 Champions League.

Robert Lewandowski phát biểu sau trận Ajax 3-3 Bayern hình ảnh
Bayern trải qua trận đấu vất vả trước Ajax


Lewandowski chưa hài lòng


Robert Lewandowski phát biểu sau trận Ajax 3-3 Bayern. Người lập cú đúp trên sân Johan Cruijff Arena không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng Đức. “Đây là một trận đấu rất bực bội
”, Lewandowski nói. “Những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu là không tốt.

Ajax giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi vẫn có rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã không tận dụng nó. Thủ môn Andre Onana của Ajax cũng đã bắt rất tốt. Chúng tôi có khả năng làm được nhiều hơn nữa.

Thủ môn của Bayern, Manuel Neuer nói thêm: “Một kịch bản thật thú vị. Có rất nhiều tinh thần chiến đấu và niềm đam mê trong đó. Ajax đơn giản là một đội bóng chất lượng, chúng tôi đã thấy điều đó ở Munich. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã dẫn đầu bảng.


Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic thẳng thắn đánh giá về trận đấu: “Điều tích cực duy nhất là chúng tôi dẫn đầu bảng. Chúng tôi đã không có một trận đấu hay và không thể giành chiến thắng.


Xep hang chung cuoc tai bang E Champions League 2018/19
Xếp hạng chung cuộc tại bảng E Champions League 2018/19

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X