Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Barca chỉ ra cái tên ‘bắt chết’ Lukaku ngon lành

Thứ Ba 09/04/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Fernandez nói về Clement Lenglet và tin anh sẽ vô hiệu hóa Romelu Lukaku ở trận đối đầu đêm thứ 4 tại tứ kết lượt đi Champions League. Cựu giám đốc kỹ thuật của Barca đánh giá rất cao trung vệ này.

Đêm thứ 4 này (10/4), Barcelona sẽ làm khách trên sân Man United ở tứ kết lượt đi Champions League. Người cũ Barca, Robert Fernandez có niềm tin rằng trung vệ Clement Lenglet đủ sức “bắt chết” tiền đạo Romelu Lukaku phía bên kia.

1 năm trước, ở vòng 1/8 Champions League, M.U đã bị loại đầy bất ngờ bởi Sevilla với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Ở đó, Clement Lenglet là một trong các thành viên của đội bóng Tây Ban Nha chơi hay nhất. Đó cũng là bàn đạp đưa anh tới với Barca giá 35 triệu Euro hè năm ngoái.

Robert Fernandez nói về Clement Lenglet với nhiều lời khen hình ảnh

Robert Fernandez nói về Clement Lenglet với nhiều lời khen


Cựu giám đốc kỹ thuật Barca là Robert Fernandez tiết lộ đã theo dõi Lenglet đã lâu. “Chúng tôi đã theo dõi Lenglet từ khi cậu ấy còn chơi cho Nancy”, Robert Fernandez nói về Clement Lenglet trên tờ Goal. “Sau khi chứng kiến cậu ấy tiến bộ tại Sevilla, chúng tôi xác định đó có thể là một cầu thủ quan trọng cho đội bóng.”

“Có một nỗi ám ảnh nhất định với các trung vệ của Barcelona vào thời điểm đó. Có một cảm giác rằng rất nhiều tiền đã được chi ra và những người mới đến đã không đáp ứng kỳ vọng.”

Lenglet đã được chọn để khắc phục điểm yếu của Barca và Fernandez khẳng định biết được những gì cầu thủ 23 tuổi có thể làm. “Đối với tôi, điều quan trọng là trung vệ mới đến phải là người trẻ trung, tự tin và có khả năng xử lý bóng tốt. Đó là những điều cơ bản, nhưng trên hết chúng tôi đang tìm kiếm một người rất có trách nhiệm và chuyên nghiệp.”

“Trong 2 trận đấu với Man United, mặc dù cá nhân Lenglet rất nổi bật, nhưng cậu ấy đã không thuyết phục tôi hoàn toàn bởi việc theo kèm Romelu Lukaku không quá khó. Lukaku không phải là một trong những tiền đạo hàng đầu ở thời điểm hiện tại.”

“Đó là một cầu thủ mạnh mẽ và Lenglet đã vô hiệu hóa một cách dễ dàng, nhưng chúng tôi ưu tiên những yếu tố khác. Cậu ấy luôn xử lý ngon lành những tình huống khó. Đó là một cầu thủ xuất sắc và luôn biết mình phải làm gì. Đó chính là mẫu cầu thủ mà Barcelona cần.”

Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 1)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 2)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X