Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa!’

Chủ Nhật 02/06/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler khen ngợi Liverpool sau chức vô địch Champions League. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ tin họ sẽ còn chinh phục được thêm nhiều danh hiệu hơn nữa.

Robbie Fowler tin rằng chức vô địch Champions League của Liverpool sẽ là khởi đầu cho nhiều danh hiệu hơn nữa đến với họ.

Liverpool lên ngôi tại Champions League


Liverpool đã chinh phục chức vô địch C1/ Champions League thứ 6 trong lịch sử. Đêm 1/6, The Kop đã đánh bại Tottenham 2-0 trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid để đăng quang thuyết phục.

Robbie Fowler khen ngợi Liverpool sau vô địch Champions League hình ảnh
Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết

2 bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi đã giúp Liverpool xóa tan nỗi buồn ở chung kết Champions League mùa trước khi thua Real Madrid 3-1 bởi 2 sai lầm nghiêm trọng của Loris Karius. Mùa này, đội bóng thành phố Cảng cũng ôm hận khi về đích thứ 2 tại Premier League với 1 điểm kém hơn Man City.

Fowler mơ về những thành công mới


Robbie Fowler khen ngợi Liverpool sau chức vô địch Champions League. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ tin họ sẽ còn chinh phục được thêm nhiều danh hiệu hơn nữa.

“Liverpool rất mạnh và thực sự trở lại tầm cỡ thế giới. Họ còn có thể tiến bộ hơn nữa”, Fowler viết cho tờ Mirror. “Danh hiệu đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp có ý nghĩa rất lớn. Đó là quá trình quý báu con đường trở thành một thế lực.”

Sau 14 nam, CDV Liverpool moi duoc tan huong khoanh khac nay. Doi truong Henderson nang cao chiec cup bac Champions League day cam xuc cung cac dong doi.

Robbie Fowler khen ngợi Liverpool sau chức vô địch


“Mọi người nhìn vào Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson sẽ thấy họ chinh phục vô số danh hiệu. Nhưng họ cũng từng trải qua những nỗi đau và đã vượt qua. Liverpool cũng như vậy. Họ là một đội bóng đang phát triển, một đội bóng trẻ còn đang học hỏi và vẫn thiếu kinh nghiệm.”

“Bạn có thể thấy tâm lý của họ đã có lúc bị nghi ngờ. Sự thiếu kinh nghiệm đã được thể hiện ở chung kết mùa trước. Real Madrid đã cho họ quá nhiều những bài học. Khi Mo Salah bị chấn thương, họ không có cách đối phó.”

“Đó là một quá trình. Tuy nhiên, họ đã quay trở lại. Họ đã đến Madrid chơi một trận chung kết Champions League khác và bước lên đỉnh cao. Liverpool hiện đã có đẳng cấp hàng đầu và sẽ chỉ mạnh hơn. Họ đứng thứ 2 tại Premier League trong khi loại cả Bayern Munich và Barcelona tại Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X