Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben:" Tôi cứ tưởng Real Madrid thế nào"

Thứ Năm 24/04/2014 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Robben đã lên tiếng phàn nàn và xách mé Real Madrid khi tỏ ra không phục với thất bại trên sân Berbaneu.

Từng có hai mùa thi đấu trong màu áo Real Madrid, Arjen Robben gia nhập Bayern Munich năm 2009. Tại đây, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã nhanh chóng thể hiện được bản thân và chiếm được một vị trí vững chắc trong đội hình "hùm xám".

Đêm qua, Robben đã có cơ hội trở lại Bernabeu khi cùng Bayern Munich chạm trán đội bóng cũ Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên lần trở về này không suôn sẻ khi Robben và các đồng đội phải hứng chịu thất bại 0-1.

Robben (phải) không phục sau trận thua Real Madrid
Robben (phải) không phục sau trận thua Real Madrid

Real Madrid đã gây bất ngờ khi xé bỏ tấm áo tấn công quen thuộc để thi đấu phòng ngự phản công có chiều sâu. Nhờ thế, Los Blancos đã khiến Bayern Munich không thể tìm được cơ hội ghi bàn rõ rệt. Tuy căng mình phòng ngự nhưng Real Madrid vẫn ghi được bàn thắng nhờ công của Benzema, qua đó giúp cho thầy trò HLV Ancelotti giành được chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Alianz Arena.

Thất bại dưới tay đội bóng cũ, Robben tỏ ra không phục vì cho rằng Real Madrid đã quá nhút nhát, không dám chơi đôi công với Bayern Munich:" Tôi chúc mừng Bayern Munich. Chúng tôi đã thi đấu ở đẳng cấp thế giới trên sân Bernabeu. Chúng tôi kiểm soát được trận đấu và là đội thi đấu tốt hơn. Tôi cứ tưởng Real Madrid sẽ làm được nhiều hơn thế.

Tôi đã mong Real Madrid sẽ tấn công mãnh liệt nhưng thay vào đó, họ chờ đợi và để chúng tôi kiểm soát trận đấu. Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng vẫn có thể ghi được ít nhất là một bàn. Đây là một kết quả không tốt nhưng vẫn không khiến tôi mất đi cảm giác hài lòng.

Chúng tôi sẽ giữ sự tự tin cao độ cho trận lượt về. Chúng tôi biết họ thực sự nguy hiểm. Với một bàn lợi thế, bạn sẽ thấy họ tiếp tục thể hiện bộ mặt như hôm nay. Nhưng đó là khả năng của họ và chúng tôi cần hết sức cẩn thận"

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X