Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben phấn khích khi Sneijder trở lại ĐTQG

Thứ Ba 03/09/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian vừa qua, Wesley Sneijder thường bị HLV Louis Van Gaal “bỏ rơi” mỗi khi triệu tập danh sách ĐTQG. Tuy nhiên, mới đây, cựu cầu thủ của Inter Milan vừa được gọi trở lại đội tuyển Hà Lan sau thời gian dài vắng bóng. Đồng đội của anh là Arjen Robben tỏ ra rất phấn khích trước thông tin này.

Robben và Sneijder
Robben và Sneijder

Nhằm phục vụ cho vòng loại World Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 6/9 tới đây, đội tuyển Hà Lan đã cho triệu tập Weslay Sneijder để thay thế cho sự vắng mặt của Georginio Wijnaldum. Dẫu vậy thì việc tiền vệ đang khoác áo Galatasaray trở lại ĐTQG sau một thời gian dài bị “lãng quên” cũng là một sự việc mang nhiều ý nghĩa.

Robben tỏ ra rất hào hứng: “Tôi rất vui mừng chào đón sự trở lại của Wesley. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Có anh ấy, đội tuyển Hà Lan sẽ mạnh lên. Tôi là một fan của Sneijder. Với thể lực sung mãn nhất, anh ấy có thể tạo nên mọi sự khác biệt mỗi khi bước ra sân. Tôi cũng không muốn nói nhiều về lý do vì sao trước đó Sneijder không được gọi. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi rất vui khi anh ấy trở lại. Giữa chúng tôi luôn có một mối quan hệ thân thiết”.

Lần gần đây nhất Sneijder thi đấu cho tuyển Hà Lan là trong trận giao hữu trước Trung Quốc với thắng lợi 4-0 cho đội bóng xứ sở hoa tuy líp đã diễn ra từ tháng 6. Do những bất đồng cá nhân với HLV Van Gaal nên sau đó, tiền vệ tài hoa một thời của Inter Milan không được gọi trở lại ĐTQG. Bây giờ, dù mang danh nghĩa được triệu tập nhưng Sneijder cũng chỉ một sự thay thế không hơn không kém. Nhưng dù sao, trong mắt người hâm mộ và các đồng đội, anh vẫn luôn nhận được sự tôn trọng nhất định.

Sneijder được xem là một trong những cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm đỉnh cao phong độ của mình. Với khả năng quan sát nhạy bén cùng những đường chuyền cực kỳ tinh tế, cầu thủ này chính là lựa chọn số một cho vị trí hộ công ở châu Âu cách đây vài năm. Sneijder cũng từng giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp, tiêu biểu nhất là “cú ăn ba” danh hiệu ở Inter Milan và Á quân World Cup 2010.

Ngày 6/9 tới đây, Hà Lan sẽ có trận gặp Estonia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 và 4 ngày sau, thầy trò HLV Van Gaal tiếp tục phải tiếp đón Andorra. Nhìn chung, dù có hay không có Sneijder, đội bóng áo cam có lẽ vẫn dễ dàng giành được những thắng lợi trước các đối thủ trên. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ xứ sở hoa tuy líp, việc được chứng kiến màn “tái xuất” của Sneijder vẫn mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Ngôi sao của Hà Lan một thời luôn nhận được sự yêu mến và tôn trọng của rất nhiều CĐV.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X