Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben: "Hoà Man Utd thì đã sao"

Thứ Tư 02/04/2014 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Robben vẫn không đánh giá cao Manchester United dù rằng Bayern Munich vừa bị đối thủ cầm chân với tỉ số hòa 1-1.

Trước trận đấu, nhiều người đã dự đoán MU sẽ thua tan nát trước Bayern Munich. Nguyên nhân thì ai cũng rõ. Trong khi Man Utd đang chật vật trong khủng hoảng với vị trí thứ bảy tại Premier League thì cũng với con số 7, Bayern Munich lập nên kỉ lục mới tại Bundesliga với chức vô địch sớm bảy vòng đấu.

Robben (trái) vẫn tự tin sau trận hòa Man Utd
Robben (trái) vẫn tự tin sau trận hòa Man Utd

Vì vậy, Robben từng khiến các cổ động viên MU "nóng mắt" khi tuyên bố thẳng thừng rằng Bayern Munich mới là đội được đánh giá cao hơn hẳn trước khi trận đấu giữa hai đội trên sân Old Trafford diễn ra. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy, "hùm xám" dù thi đấu lấn lướt nhưng rõ ràng không thể dễ dàng đánh bại "Quỷ đỏ" với niềm kiêu hãnh đang bị tổn thương.

Với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, MU mới là đội có bàn thắng dẫn trước sau pha đánh đầu của Vidic. Bayern Munich sau đó cũng tìm được bàn gỡ nhờ công của Schweinsteiger nhưng cũng chính tiền vệ này phải nhận thẻ vàng thứ hai ở cuối trận sau pha phạm lỗi với Rooney, qua đó không thể tham dự trận lượt về trên sân Alianz Arena.

Dù gặp chút bất lợi về nhân lực nhưng Robben vẫn hết sức tự tin vào khả năng đi tiếp của Bayern Munich:" Chúng tôi hài lòng với kết quả hòa 1-1, điều này rõ ràng là tốt hơn hòa 0-0. Chúng tôi đã ghi được bàn thắng trên sân khách, đó là sự tích cực.

Tôi không đồng tình với việc người ta đánh giá thấp Manchester United. Những phương tiện truyền thông nói về họ như thể họ sẽ dễ dàng bị đánh bại. Dù đang chật vật tại Premier League nhưng điều đó không nói lên rằng ở những đấu trường khác họ cũng như vậy. Chúng tôi đang nắm lợi thế với kết quả hòa 1-1. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X