Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben dính chấn thương nặng, Bayern lại mất đôi cánh Robbery

Thứ Bảy 05/09/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Bayern Munich vừa xác nhận rằng tiền vệ Arjen Robben sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương đã gặp phải khi đang làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia trong trận đấu với Iceland vào đêm ngày thứ 5.

Robben dinh chan thuong nang, Bayern lai mat doi canh Robbery hinh anh
Robben sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì "virus FIFA"

Arjen Robben đã phải rời sân chỉ 31 phút sau khi bóng lăn trong trận thua ngay trên sân nhà Amsterdam Arena của Hà Lan trước đội khách đến từ Bắc Âu. Đây là trận đấu mà sau khi Robben gặp chấn thương háng và không thể thi đấu, đội bóng có biệt danh là cơn lốc màu da cam đã phải thi đấu với 10 người khi trung vệ Bruno Martin-Indi nhận thẻ đỏ trực tiếp, khiến cho họ không thể tránh khỏi thất bại. Sau trận đấu, “hùm xám” xác nhận rằng Robben sẽ không thể góp mặt trong chuyến đi rất quan trọng và có ý nghĩa lớn đến chiếc vé lọt vào vòng chung kết Euro 2016 của đội tuyển Hà Lan đến Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày mai. Giờ đây họ đã thông báo một tin buồn hơn khi thủ quân đội tuyển Hà Lan sẽ phải vắng mặt trong 1 tháng.

Tiền vệ 31 tuổi đã bày tỏ sự giận dữ với chấn thương này bằng phát biểu sau trận đấu: “Thật không thể hiểu nổi, chắc bây giờ tôi đang bị mọi người nói rằng mình quá nhạy cảm với chấn thương. Nhưng tôi thấy hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức. Tôi chỉ không biết chuyện gì đang xảy ra, có gì đó không ổn với cái lưng khiến tôi gặp khó khăn khi di chuyển. Sau đó đến lượt háng tôi có vấn đề.” Hà Lan đang nằm ở vị trí thứ 3 ở bảng A với một suất dự lượt trận play-off. Họ đang kém CH Czech, đội bóng đang đứng thứ 2 và sẽ có vé vào thắng vòng chung kết, tới 6 điểm khi chỉ còn 3 lượt trận nữa là kết thúc. Đối thủ của Hà Lan trong trận đấu ngày mai là Thổ Nhĩ Kỳ, chỉ đang kém họ đúng 1 điểm. 3 trận đấu cuối cùng đều có thể coi là những trận chung kết của The Oranje.

Đức 3-1 Ba Lan: Màn rửa hận ngọt ngào của nhà ĐKVĐ thế giới
(Bongda24h.vn) - Chỉ gặp phải đôi chút khó khăn trong cuộc tiếp đón đối thủ từng đánh bại họ ở lượt đi vòng loại Euro 2016, Mannschaft đã nhẹ nhàng giành thắng...

Việc Robben nghỉ thi đấu tới 1 tháng cũng khiến cho Bayern gặp tổn thất lớn. Với chấn thương dài hạn của Ribery trước đó, giờ đây “hùm xám” lại không có sự phục vụ của bộ đôi Robbery trong khoảng 1 tháng tới, điều sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của họ tại Bundesliga cũng như Champions League. Mario Gotze, cầu thủ mới lập cú đúp cho tuyển Đức trong chiến thắng trước Ba Lan, nhiều khả năng sẽ được lựa chọn để thay thế “đôi chân pha lê” Robben. Trong khi đó phong độ xuất sắc của tân binh Douglas Costa bên cánh trái cũng giúp người hâm mộ Bayern phần nào quên đi sự vắng mặt của Franck Ribery.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X