Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben:" Chẳng thể tin đánh bại Man City lại dễ như thế"

Thứ Năm 03/10/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cầu thủ người Hà Lan tỏ ra hết sức bất ngờ bởi sự bạc nhược của Manchester City khi để Bayern Munich đánh bại quá dễ dàng.

Trước khi trận đấu diễn ra, ai cũng nghĩ rằng Bayern Munich sẽ phải đón nhận một trận đấu vất vả trên sân Etihad vì dù sao, Man City cũng được đánh giá là một trong những câu lạc bộ mạnh tại châu Âu. Thế nhưng ngược lại với những suy đoán, Man City trải qua một ngày thi đấu bạc nhược khi liên tục phải nhận những bàn thua đến từ Ribery, Muller và Robben. Man City chỉ có thể vùng lên trong những phút cuối nhưng cũng chỉ có được một bàn danh dự nhờ công của Negredo.

Robben không thể tin nổi Man City lại bạc nhược như thế
Robben không thể tin nổi Man City lại bạc nhược như thế

Sau trận đấu, Robben tỏ ra hết sức ngạc nhiên về sự bạc nhược của Man City:" Tôi không nghĩ trận đấu lại dễ dàng như thế. Dù đó là lời khen ngợi với chúng tôi, nhưng thực sự tôi mong đợi nhiều hơn từ phía Man City. Chúng tôi tạo ra rất nhiều khoảng trống và tận dụng triệt để điều đó. Chúng tôi tạo ra thế trận tấn công và khả năng tạo ra những cơ hội của chúng tôi cũng rất tốt. Chúng tôi hoàn toàn phá vỡ thế trận của họ.

Chiếc thẻ đỏ là nỗi xấu hổ của Boateng, đó cũng là đôi chút sự thất vọng với chúng tôi. Nhưng dù sao chúng tôi đang tận hưởng điều này và muốn tiếp tục mang thứ cảm giác tuyệt vời này duy trì trong trận đấu tiếp theo".

Robben cũng gạt bỏ suy luận rằng Bayern Munich đang đi theo hình mẫu của Barcelona:" Lúc này, mọi người sẽ so sánh chúng tôi với Barcelona, nhưng chúng tôi là Bayern Munich. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi và sức mạnh đó được tạo dựng từ chính chúng tôi. Chúng tôi xây dựng đội hình dựa trên nền tảng của mùa giải trước và học thêm được những điều mới từ huấn luyện viên".

Không quá hoan hỉ như học trò, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra e dè trước sức mạnh của Man City:" Họ đủ sức vượt qua vòng bảng và gây khó khăn cho các đối thủ ở các vòng đấu tiếp theo. Nhưng lúc này, tôi chỉ có thể nói về các cầu thủ của tôi và những gì họ đã làm được. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn và chúng tôi giành chiến thắng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X