Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Mourinho chuẩn bị tới Trung Quốc làm việc

Thứ Bảy 06/07/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Man United sa thải, HLV Jose Mourinho đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, và những thông tin mới nhất cho rằng ông đã liên hệ để chuyển sang giải Trung Quốc.


Mourinho sẽ dẫn dắt Quảng Châu Evergrande?
 

Liên tục có những chia sẻ về tương lai, rằng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, và đang hướng đến việc dẫn dắt một ĐT quốc gia để tranh tài tại World Cup. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất về chiến lược gia Bồ Đào Nha dường như đang chứng tỏ, ông đang sẵn sàng để chuyển sang Trung Quốc.
 
Cụ thể, tờ talkSPORT đã chụp được bức ảnh Mourinho gặp gỡ Hui Ka Yan (Hứa Gia Ấn) – nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong nền bóng đá Trung Quốc. Cụ thể, ông Hứa là Chủ tịch của tập đoàn Evergrande, đơn vị tài trợ cho CLB Quảng Châu tại giải CSL. Ông từng cam kết sẽ đưa những cái tên xuất sắc nhất tới nền bóng đá nước nhà.

HLV Jose Mourinho sang Trung Quoc

Hình ảnh mới nhất của HLV Jose Mourinho cùng tỷ phú Hui


Tỷ phú bất động sản này đang rất quyết tâm giúp ĐT Trung Quốc tham dự World Cup, và không tiếc tiền để đem về những nhân tố đẳng cấp. Trong thời gian gần đây, ông liên tục thảo luận với HLV Jose Mourinho về việc dẫn dắt CLB Quảng Châu Evergrande và ĐT quốc gia Trung Quốc.
 
Vẫn chưa rõ chiến lược gia Bồ Đào Nha sẽ đảm nhận lời đề nghị nào giữa 2 lựa chọn kể trên, hay có thể cầm cả 2 đội bóng. Trước đó, những chiến lược gia nổi tiếng thế giới như Fabio Capello và Sven-Goran Eriksson đã làm việc tại quốc gia đông dân nhất hành tinh.
 
Trong suốt sự nghiệp 19 năm dẫn dắt tới nay, HLV Jose Mourinho đã giành được 26 danh hiệu lớn nhỏ. Vẫn chưa thể khẳng định điều gì, nhưng khả năng Người đặc biệt chuyển tới Trung Quốc để tiếp tục sự nghiệp là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rashford đá đểu Mourinho trong ngày ký hợp đồng với MU
Marcus Rashford ký hợp đồng mới với MU, trong ngày gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ cầu thủ này đã lên tiếng trách móc HLV Jose Mourinho.
John Terry: Mourinho giúp tôi có cảm giác rằng mình là cầu thủ xuất sắc nhất
Tôi nhớ lại đội bóng đầu tiên của mình dưới thời Mourinho. Tôi là đội trưởng nhưng khi ấy Lampard chưa phải đội phó. Tôi đã phải cáng đáng khá là nhiều việc và...
Mourinho đưa ra lời khuyên cho MU vụ Wan-Bissaka và Bruno Fernandes
Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ đã đánh giá 2 mục tiêu quan trọng mà Quỷ đỏ đang theo đuổi, đó là hậu vệ Aaron cho Aaron Wan-Bissaka và cầu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X