Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ro béo" lo ngại sẽ bị Klose phá kỉ lục ghi bàn tại World Cup

Thứ Tư 28/11/2012 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ronaldo mới đây đã lên tiếng thổ lộ rằng anh đang có một chút lo lắng tới việc bị chân sút hàng đầu của ĐTQG Đức- Miroslav Klose phá kỉ lục ghi bàn tại World Cup. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo huyền thoại của làng bóng đá TG cũng tự tin rằng câu chuyện của anh sẽ không bao giờ bị phai mờ trong lòng người hâm mộ.

Mặc dù đã có tuổi tuy nhiên chân sút đang khoác áo Lazio- Klose vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Điều đó tất nhiên đang khiến chân sút huyền thoại Ronaldo cảm thấy bồn chồn lo lắng bởi nhiều khả năng Klose sẽ lại được gọi vào ĐTQG Đức tham dự World Cup 2014. Lý do rất đơn giản là "Người ngoài hành tinh" lo ngại kỷ lục World Cup của mình sẽ bị Klose phá vỡ.

Ronald
Ronaldo tin rằng câu chuyện về anh sẽ còn sống mãi trong lòng người hâm m

Hiện Ronaldo đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất tại World Cup với 15 bàn. Xếp ngay sau anh với khoảng cách chỉ kém 1 bàn là Klose và huyền thoại bóng đá Đức trước đây Gerd Muller.

Trả lời với báo chí, "Ro béo" cho hay: "Quả thực là tôi có một chút lo lắng tới việc bị Klose phá kỉ lục. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng câu chuyện của tôi và của cậu ấy là khác nhau, mỗi người đều làm nên một lịch sử của riêng bản thân mình. Vì thế, nếu Klose có thể được triệu tập vào ĐTQG Đức dự World Cup 2014 và san bằng thành tích với tôi hay thậm chí là vượt qua tôi, tôi biết rằng câu chuyện về tôi sẽ không bị phai mờ vì điều đó."

"Vì thế, tôi thật sự có một chút lo ngại nhưng đó không phải là sự khen tị- từ khi cậu ấy tiếp tục chơi bóng còn tôi thì về hưu. Chúng tôi đều có câu chuyện của riêng mình. Tôi đã hoàn tất nó còn Klose đang viết nốt câu chuyện dang dở của cậu ấy".

Bên cạnh đó, "người ngoài hành tinh" còn lên tiếng gợi ý cho siêu tài năng trẻ- Neymar đến châu âu để chơi bóng trong tương lai. Cựu tiền đạo 36 tuổi cho hay: "Thật tuyệt cho một cầu thủ nếu được làm việc tại châu âu. Đó thật sự là một sự chuyển mình của một cầu thủ bóng đá trở thành một người đàn ông thực sự- đặc biệt là với những cầu thủ Brazil vốn rất hay được các đội bóng lớn ở châu âu săn đón."

"Tôi đã học được rất nhiều khi ở Châu Âu. Đó là nơi tôi đã học được những bài học tuyệt vời về bóng đá. Tôi đã sống ở châu âu trong suốt 18 năm vì thế tôi có thể khẳng định rằng với bản thân tôi, không có trường đại học nào trên thế giới có thể dạy cho tôi nhiều thứ về bóng đá như ở Châu Âu. Vì thế những người có cơ hội (như Neymar) hãy đừng bỏ lỡ nó".

Ngoài ra, Ronaldo cũng đưa ra nhận định của mình về vấn đề ai-hơn-ai giữa C.Ronaldo và Messi. Anh nói: "Tôi nghĩ cả 2 đều là những cầu thủ tuyệt vời. Họ là những ngôi sao xuất sắc nhất TG vào thời điểm hiện tại. Nhưng với tôi, đó là Messi. Tôi nghĩ Messi dễ gây cảm tình với người hâm mộ hơn".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X