Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rô "béo" khuyên Neymar rời Brazil

Thứ Ba 02/04/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu huyền thoại bóng đá thế giới- Ronaldo cho rằng sẽ là quá phí phạm tài năng của Neymar nếu ngôi sao này không thể sang lục địa già thi đấu trước khi World Cup 2014 diễn ra.

Tài năng của Neymar là điều không phải bàn cãi. Và hàng tá CLB lớn bé khắp Châu Âu cũng sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ kí của thần đồng mới nổi này. Song, ngay cả khi món hời đã bày ra trước mắt Santos (CLB chủ quản của Neymar), họ cũng không được phép bán đi ngôi sao sáng của mình do sức ép từ phía LĐBĐ Brazil.

Ronaldo cho rằng sẽ là phí phạm tài năng của Neymar nếu Brazil giữ cầu thủ này ở lại trong nước cho tới World Cup 2014
Ronaldo cho rằng sẽ là phí phạm tài năng của Neymar (số 11) nếu Brazil kiên quyết giữ
cầu thủ này ở lại trong nước cho tới World Cup 2014
Cơ quan quyền lực cao nhất giới bóng đá xứ sở Samba cho rằng việc để Neymar ra đi sẽ là mất nhiều hơn được. Trước hết, Neymar đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thông qua hình ảnh của mình, ngôi sao sáng giá của Santos sẽ góp phần mang về nhiều lợi ích thương mại cho bóng đá Brazil.

Thêm vào đó, giải VĐQG Brazil, vốn từ trước đến nay chỉ được coi là nơi cung cấp tài năng bóng đá cho Châu Âu. Và việc giữ được những ngôi sao sáng giá nhất ở lại quê nhà là một tuyên bố đanh thép của bóng đá Brazil rằng nơi đây không hề kém sức hút hơn bất kì đâu trên TG.

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Brazil- Ronaldo cho rằng sẽ quá phí phạm tài năng của Neymar nếu cầu thủ này không được tiếp xúc với bóng đá Châu Âu. Anh đã lên tiếng khuyên nhủ "hậu bối" rằng nên đến với nền bóng đá cao cấp nhất thế giới thay vì ở lại quê nhà.

"Không nghi ngờ gì, Neymar là một cầu thủ cực kì xuất sắc. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những người cừ khôi nhất thế giới khi cậu ấy quyết định chuyển đến chơi bóng ở Châu Âu. Neymar quá tài năng để chỉ chơi bóng ở Brazil. Tại quê hương, khả năng của cậu ấy sẽ bị hạn chế".

"Neymar nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB lớn nhưng lại quyết định làm mới hợp đồng với Santos. Thời điểm tốt nhất để Neymar ra đi là trước World Cup 2014. Việc thi đấu tại Châu Âu sẽ làm cậu ấy trưởng thành hơn và dạn dày kinh nghiệm hơn để đưa Brazil tới thành công"- Ro "béo" cho hay.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X