Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo chọn người thay Tite ở ĐT Brazil

Thứ Hai 24/10/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tite xác nhận sẽ chia tay ĐT Brazil sau VCK World Cup 2022, và Rô béo mới đây đã chọn người thay ông thầy 61 tuổi dẫn dắt Selecao.

HLV Tite dẫn dắt tuyển Brazil từ năm 2016, ông giúp Selecao vô địch Copa America 2019, nhưng thua ở tứ kết World Cup 2018 trước Bỉ, bị Argentina đánh bại trong trận chung kết Copa America 2021 ngay trên sân nhà. HLV 61 tuổi xác nhận sẽ chia tay ĐT Brazil sau VCK World Cup 2022.

Ngay từ thời điểm này, LĐBĐ Brazil đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Truyền thông Brazil tiết lộ Pep Guardiola được LĐBĐ nước này nhắm đến, nhưng cơ hội để đội bóng xứ sở Samba có được điều mình cần là không cao. Pep hiện vẫn hạnh phúc ở Man City, BLĐ Man xanh cũng sẽ làm mọi cách để giữ cựu HLV Barca.

Ro beo chon Carlo Ancelotti thay Tite

Rô béo chọn Carlo Ancelotti thay Tite

Huyền thoại bóng đá Brazil - Rô béo mới đây đã chọn người thay Tite. Anh nói: “Tôi nghĩ một người châu Âu có thể huấn luyện đội tuyển quốc gia Brazil, một người như Pep hay Ancelotti, họ có thể tạo ra những điều tuyệt vời với đội tuyển quốc gia Brazil".

“Ancelotti ư? Ông ấy có thể thay đổi lịch sử bóng đá của chúng tôi trong một trăm năm tới. Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Ancelotti xứng đáng với tất cả những gì đã giành được vì sự chuyên nghiệp và bản lĩnh của mình".

"Mọi người đều yêu mến ông ấy, và với tư cách là một huấn luyện viên, ông ấy thật đáng kinh ngạc. Phẩm chất, tầm nhìn, khả năng thấu hiểu các cầu thủ của ông ấy đều hoàn hảo. Đó là sẽ người tuyệt vời cho tuyển Brazil".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X