Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rô béo chọn Lionel Messi loại Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 24/10/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, khi được yêu cầu phải kể ra nhóm cầu thủ ưu tú trong thế giới bóng đá, Rô béo đã chọn Lionel Messi và loại Cristiano Ronaldo.

Ro béo là một trong những huyền thoại của bóng đá Brazil, anh cũng từng khoác áo nhiều CLB lớn trong sự nghiệp thi đấu của mình. Chàng tiền đạo sinh năm 1976 này được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Ro beo chon Lionel Messi loai Cristiano Ronaldo

Rô béo chọn Messi loại Ronaldo khỏi nhóm cầu thủ ưu tú của bóng đá thế giới

Trong một chia sẻ mới đây, khi được yêu cầu phải kể ra nhóm cầu thủ ưu tú trong thế giới bóng đá, Rô béo nói với tờ The Guardian: “Tôi nghĩ có một nhóm cầu thủ rất đặc biệt, rất ưu tú gồm Diego Maradona, Lionel Messi, Johan Cruyff, Franz Beckenbauer, Pele, Marco Van Basten, Ronaldinho và cả tôi".

"Hãy để người hâm mộ tự quyết định xem ai là người giỏi nhất. Hãy để những cuộc tranh luận được diễn ra. Không ai có thể xếp hạng những cái tên mà tôi vừa đề cập, bởi họ không cùng thế hệ. Mọi người luôn so sánh các cầu thủ ngày nay với tôi, nhưng tôi nghĩ sẽ còn nhiều cái tên khác xuất hiện và giỏi hơn tôi”.

Việc Rô béo chọn Messi và loại Ronaldo trong nhóm các cầu thủ ưu tú nhất của bóng đá thế giới khiến những tranh cãi nổ ra trên MXH, các fan của CR7 cho rằng thần tượng của mình cũng rất xứng đáng, bởi anh 5 lần giành Quả bóng Vàng và cũng mang về rất nhiều danh hiệu trong màu áo CLB và ĐTQG. 

Mùa giải năm nay, Messi đang bùng nổ ở PSG còn Ronaldo gặp khó ở MU. Việc bỏ vào đường hầm khi trận đấu với Tottenham vẫn đang diễn ra khiến Ronaldo bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trước Chelsea. HLV Ten Hag xác nhận Ronaldo sẽ trở lại tập luyện trong tuần này, anh có thể ra sân trước Sheriff ở Europa League vào giữa tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X