Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Richarlison có thể trở thành ngôi sao mới của ĐT Brazil"

Thứ Tư 05/09/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo phát biểu về Richarlison, huyền thoại của Selecao khẳng định cầu thủ đang chơi cho Everton có thể trở thành ngôi sao mới của bóng đá Brazil.

Richarlison đang chơi ấn tượng


Mùa giải vừa qua, Richarlison đã chơi cực tốt trong màu áo Watford. Có thời điểm anh còn được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Cầu thủ 21 tuổi sở hữu những kỹ năng hàng đầu của một cầu thủ chạy cánh, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người.
Rivaldo phát biểu về Richarlison hình ảnh

Everton phải chi 40 triệu bảng để có Richarlison


Đặc biệt, Richarlison có khả năng dứt điểm cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh khiến Everton phải bỏ ra 40 triệu bảng để có mình. Không mất nhiều thời gian để tiền vệ sinh năm 1997 chứng tỏ khả năng của mình.

3 trận trong màu áo Everton cầu thủ 21 tuổi ghi 3 bàn, anh đang cho thấy mình là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất của đội bóng thành phố Cảng ở thời điểm hiện tại. HLV Tite của ĐT Brazil ấn tượng với những gì Richarlison thể hiện, ông đã triệu tập cầu thủ này vào đội hình Selecao.

Vài ngày tới đây, Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Mỹ và El Salvador, Richarlison lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Brazil, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo ĐTQG.

Rivaldo đánh giá cao Richarlison

Rivaldo phát biểu về Richarlison, huyền thoại của Selecao khẳng định cầu thủ đang chơi cho Everton có thể trở thành ngôi sao mới của bóng đá Brazil.
Rivaldo khen ngoi Richarlison

Rivaldo khen ngợi Richarlison


“Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Everton, cậu ấy đang cho thấy sức trẻ và khát khao thể hiện mình. Everton đã bỏ rất nhiều tiền để có Richarlison, và cậu ấy đã chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà đội chủ sân Goodison Park bỏ ra”.

“Tôi ủng hộ việc Tite triệu tập Richarlison vào ĐT Brazil, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt khi được trao cơ hội. Tôi đánh giá cao tiềm năng của Richarlison, tôi tin trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao lớn của bóng đá Brazil”.

“Vấn đề với Richarlison là kinh nghiệm, cậu ấy vừa bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu của Everton. Để trở thành một cầu thủ hàng đầu, Richarlison phải tránh những hành vi tương tự. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ rút ra những kinh nghiệm sau hành động thiếu kiềm chế”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X