Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Messi xứng đáng giành QBV năm nay kể cả không vô địch C1"

Thứ Sáu 19/04/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Rivaldo, Messi xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay dù có vô địch Champions League cùng Barca hay không.
Barca vừa tiến vào bán kết Champions League sau khi vượt qua Man United. Họ cũng đang chuẩn bị giành thêm một chức vô địch La Liga trong khi trận chung kết Cúp nhà Vua với Valencia cũng có thêm đem lại cho Los Blaugrana thêm một danh hiệu nữa.

Thành công của Barca mùa này gắn liền với phong độ ấn tượng của Messi. Anh gần như chắc chắn sẽ là cái tên nâng cao danh hiệu Quả bóng Vàng năm này nếu như kết thúc mùa giải với chức vô địch Champions League danh giá. Nhưng Rivaldo cho rằng Messi bây giờ cũng đã xứng đáng với danh hiệu cao quý nói trên.

Rivaldo Messi xứng đáng giành QBV năm nay kể cả không vô địch C1 hình ảnh

Rivaldo cho rằng Messi xứng đáng giành QBV năm nay dù không vô địch C1


“Thật khó dùng những từ ngữ để miêu tả Messi. Tôi rất thích cậu ấy và tôi cảm thấy rất buồn khi cậu ấy chưa từng vô địch World Cup cùng Argentina. Đó là một danh hiệu cậu ấy xứng đáng giành được. Bởi vì một cầu thủ đẳng cấp như cậu ấy nên là một nhà vô địch thế giới.

Cậu ấy đã ghi bàn, kiến tạo và là chân sút xuất sắc nhất ở La Liga trong một thời gian dài. Tôi nghĩ những gì cậu ấy đang làm ở Champions League cũng xứng đáng được ghi nhận.

Cậu ấy có cơ hội để ghi bàn theo kiểu xe đạp chổng ngược trước Man United. Nhưng đó không phải là một kỹ thuật dễ thực hiện và bạn cũng không có nhiều cơ hội để làm điều đó thường xuyên trong các trận đấu. Đó là một nỗ lực tốt nhưng chưa đạt hiệu quả.

Kể cả nếu Messi không vô địch Champions League, cậu ấy vẫn xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X