Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo dự đoán Coutinho sẽ thành công tại Barca

Thứ Sáu 29/12/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rivaldo khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho có đầy đủ những tố chất để thành công ở một đội bóng lớn như Barcelona.
Rivaldo du doan Coutinho se thanh cong tai Barca hinh anh
Coutinho vẫn đang gây ấn tượng mạnh tại Liverpool

Coutinho đã được liên hệ chuyển đến Barca từ mùa hè. Thương vụ này chưa thể trở thành hiện thực vì sự cứng rắn của Liverpool. Tuy nhiên, động thái mua Van Dijk với giá 75 triệu bảng cho thấy The Kop nhiều khả năng sẽ bán Coutinho trong thời gian tới. Bến đỗ của cầu thủ người Brazil không phải đâu khác mà chỉ có thể là sân Camp Nou.

Huyền thoại Rivaldo tỏ ra khá hào hứng trước thương vụ này của đội bóng cũ. Và cựu cầu thủ người Brazil cũng tin tưởng Coutinho sẽ là một miếng ghép hoàn hảo cho gã khổng lồ xứ Catalonia.
Thành Manchester đại chiến vì sao sáng Barca
Cả Man United và Man City đều đang dành sự quan tâm cho hậu vệ Samuel Umtiti của Barcelona.

“Tôi không biết thương vụ này có trở thành sự thật hay không vì mức phí chuyển nhượng quá lớn. Nhưng tôi tin rằng nếu tới Barca, Coutinho sẽ thành công. Bởi vì với tài năng mà cậu ấy sở hữu, thành công tại đây là điều quá đơn giản. Các CĐV Barca chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi những pha bóng mà cậu ấy tạo ra”.

Trong khi Coutinho sắp sửa cập bến Barca, một tân binh người Brazil khác đã tỏa sáng rực rỡ từ đầu mùa tới giờ. Paulinho là một phát hiện tại La Liga mùa này kể từ khi trở lại châu Âu thi đấu sau quãng thời gian ngụp lặn ở Guangzhou Evergrande. Và Rivaldo rất ấn tượng với cách mà ngôi sao 29 tuổi làm câm lặng những lời chỉ trích từ truyền thông.

“Paulinho đang chơi rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với cả Barcelona lẫn đội tuyển quốc gia Brazil. Cậu ấy đã bị đặt dấu hỏi bởi các CĐV và giới truyền thông khi vừa mới tới Barca. Nhưng cậu ấy đang chơi rất ấn tượng, làm tốt nhiệm vụ của mình và ghi được nhiều bàn thắng”.

Trong 22 lần ra sân ở mùa giải này, Paulinho đã ghi được tới 6 bàn thắng dù không đá quá gần vòng cấm địa đối phương. Trong khi đó, Coutinho đã ghi được 12 bàn cho Liverpool và có 8 đường kiến tạo. Đây là một thành tích ấn tượng khi cầu thủ người Brazil đã vắng mặt trong vài tháng đầu tiên của mùa giải vì chấn thương và tâm lý chưa ổn định.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X