Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021

Thứ Bảy 09/10/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barca – Rivaldo cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một trong những đối thủ lớn nhất của Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021.

Rivaldo đánh giá cao Mohamed Salah


Cách đây vài giờ, tạp chí France Football đã công bố 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Siêu sao Lionel Messi của PSG đang là ứng viên hàng đầu, những người có thể cạnh tranh với cầu thủ người Argentina là Robert Lewandowski của Bayern Munich, N’Golo Kante và Jorginho của Chelsea.
 
Rivaldo nói về cuộc đua giành QBV 2021

Rivaldo nói về cuộc đua giành QBV 2021


Tuy nhiên, huyền thoại Barca – Rivaldo cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một trong những đối thủ lớn nhất của Lionel Messi, ông nói:

Tôi cho rằng Messi vẫn là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, song không thể bỏ qua Mohamed Salah. Cậu ấy đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy vừa ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man City. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn”.

“Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, những con số về bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy đã nói lên điều đó. Salah có cơ hội giành Quả bóng Vàng năm nay”.

Mùa giải năm nay, Salah đã ghi 6 bàn sau 7 lần ra sân ở Premier League cho Liverpool. Tuyển thủ Ai Cập cũng lập cú đúp trong trận hạ gục Porto 5-1 tại Champions League. Tính ra anh đã có 8 bàn và 3 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22.  

Salah mới đây đã trở thành cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng ở Premier League trong màu áo Liverpool một cách nhanh nhất. Cầu thủ sinh năm 1992 đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của The Kop, và khả năng Lữ đoàn đỏ có thể mang về những danh hiệu lớn hay không phụ thuộc rất lớn vào phong độ của anh.
Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lươngBarca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương
Chủ tịch Joao Laporta mới đây thừa nhận từng hy vọng về việc Lionel Messi chấp nhận thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.
Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?Khởi đầu gian nan, Messi có tiếc khi sang PSG?
Lionel Messi tiết lộ rất hạnh phúc khi đến PSG và không hối tiếc khi chọn ông lớn nước Pháp làm bến đỗ mới.
France Football công bố đề cử Quả bóng vàng năm 2021France Football công bố đề cử Quả bóng vàng năm 2021
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều được đề cử trong danh sách 30 cầu thủ có thể giành Quả bóng vàng năm 2021 do France Football công bố.
Laporta tiết lộ Messi có thể ở lại Barca bằng cách đá không lươngLaporta tiết lộ Messi có thể ở lại Barca bằng cách đá không lương
Chủ tịch Joan Laporta của Barca thừa nhận ông đã nuôi hy vọng Messi đồng ý đá không lương để ở lại Camp Nou hè vừa qua.
Rami: Phòng ngự trước Messi giờ dễ dàng hơnRami: Phòng ngự trước Messi giờ dễ dàng hơn
Trung vệ Adil Rami khẳng định phòng ngự trước Messi giờ dễ dàng hơn khi ngôi sao của PSG thiên về chuyền bóng hơn là đột phá như xưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X