Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo cảnh báo Coutinho về việc trở lại Liverpool

Thứ Sáu 19/07/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo cảnh báo Coutinho nên cân nhắc các lựa chọn kỹ lưỡng vì trở lại Liverpool không phải phương án hay.
Sau một khoảng thời gian khó khăn ở Barca, Coutinho đang được liên hệ trở lại Liverpool. Anh chuyển đến Camp Nou với mức phí chuyển nhượng lớn nhưng mọi thứ không diễn ra theo kế hoạch. Coutinho phải nhận nhiều chỉ trích vì phong độ và những đóng góp hạn chế tại Catalonia.

Vì vậy, Coutinho đang được trao cơ hội trở lại Anh, nhất là khi Barca đã chiêu mộ Griezmann đồng thời tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới Neymar.

Rivaldo cảnh báo tiền vệ Coutinho về việc trở lại Liverpool hình ảnh

Rivaldo cảnh báo Coutinho về việc trở lại Liverpool


Rivaldo lại cho rằng Coutinho không cần phải ra đi và tin rằng việc trở lại Liverpool sẽ có những tác động tiêu cực với cầu thủ người Brazil.

“Chúng ta đều biết Coutinho đã chơi xuất sắc tại Liverpool và tôi luôn tin rằng cậu ấy có thể tái hiện điều đó ở Liverpool. Nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong muốn.

Việc trở lại Liverpool có thể có lợi cho Coutinho. Nhưng tôi không chắc cậu ấy đang nghĩ đến việc trở lại Anh.
Cậu ấy có thể ở lại Barca và cố gắng cải thiện khả năng và chứng tỏ giá trị của mình. Cậu ấy có thể chứng tỏ mình có thể vượt qua những khó khăn.

Coutinho đang trở lại Barca sau chức vô địch Copa America. Sự tự tin của cậu ấy đang rất cao nên thật khó để nói cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi.

Tôi thật sự đánh giá cao khả năng của cậu ấy và tin rằng cậu ấy sẽ có đủ thời gian để thể hiện phong độ tốt nhất của mình ở Camp Nou mùa này. Hãy cùng chờ đợi xem.

Nếu cậu ấy quyết định trở lại Liverpool, họ sẽ mạnh mẽ hơn. Nhưng Liverpool đang là nhà vô địch châu Âu và sẽ mang lại những áp lực lớn hơn cho Coutinho. Rất khó để vô địch giải đấu này nhiều lần liền.

Đó sẽ là thử thách lớn với cả CLB và cầu thủ. Hãy nhớ rằng Liverpool đã lọt vào trận chung kết và vô địch Champions League trong 2 năm liền sau khi Coutinho ra đi. Vậy nên nếu cậu ấy trở lại, cậu ấy sẽ phải nhận thêm gánh nặng giành danh hiệu cho họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X