Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Trọng tài đã khiến Man City không thể vào bán kết"

Thứ Năm 18/04/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Man City vs Tottenham. Người cũ của M.U khẳng định bàn thắng của Fernando Llorente không hợp lệ và đáng lẽ ra Man xanh mới là đội đi tiếp.

Trọng tài khiến Man City không thể đi tiếp


Cuộc đọ sức giữa Tottenham và Man City tại Etihad đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội đã cống hiến cho NHM một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Man xanh là đội giành chiến thắng với tỷ số 4-3, song như vậy là không đủ để họ đi tiếp. Hòa 4-4 sau 180 phút nhưng Spurs vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.
Rio Ferdinand nói về trận Man City vs Tottenham hình ảnh

Rio Ferdinand cho rằng bàn thắng của Llorente không hợp lệ


Ở trận đấu này, trọng tài chính đã có nhiều quyết định không ủng hộ Man City. Ông Cuneyt Cakir công nhận bàn thắng của Fernando Llorente, mặc dù Man City cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ này. Sau đó trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ còn từ chối bàn thắng của Sterling ở những phút bù giờ cuối cùng.

Rio Ferdinand nói về trận Man City vs Tottenham. Người cũ của M.U khẳng định bàn thắng của Fernando Llorente không hợp lệ và đáng lẽ ra Man xanh mới là đội đi tiếp.

“Fernando Llorente không dùng tay để ghi bàn, cậu ấy tiếp bóng bằng đùi. Nhưng trước khi bóng tìm đến đùi của cậu ấy thì nó đã đi qua tay của Llorente. Tôi nghĩ rằng đó là một bàn thắng không hợp lệ, trọng tài đã đứng về phía Tottenham”.

“Ông ấy đã xem lại VAR rất nhiều lần, ông ấy đắn đo trong việc công nhận và từ chối bàn thắng. Tôi nghĩ rằng ông ấy phân vân trong quyết định của mình, có lẽ ông ấy đưa ra quyết định dựa vào cảm tính nhiều hơn”.

HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Tottenham, ông thầy người TBN khẳng định đội chủ sân Etihad đã chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng. Cựu HLV Barca cũng lên tiếng xin lỗi NHM sau khi Man xanh không thể vào bán kết.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X