Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nói điều chua xót sau thất bại của M.U trước Sevilla

Thứ Tư 14/03/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn thi đấu thảm họa của đội bóng cũ tại đấu trường Champions League, huyền thoại M.U Rio Ferdinand đã ám chỉ M.U giờ chỉ còn là đám ô hợp.


Sau trận hòa 0-0 có phần may mắn ở lượt đi trước Sevilla, CLB M.U đã chủ động tấn công ngay ở trận tái đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên, ở trận này, các ngôi sao Quỷ đỏ tiếp tục trình diễn một bộ mặt nghèo nàn, để rồi phải chuốc lấy thất bại 1-2 và ngầm ngùi rời đấu trường châu lục.

Rio Ferdinand noi dieu chua xot sau that bai cua MU truoc Sevilla hinh anh

Rio Ferdinand (trái) chê lối chơi của M.U dưới thời Jose Mourinho

Nói về trận thua tệ hại này, trung vệ lừng danh một thời của M.U, Rio Ferdinand chia sẻ: "CLB M.U trông như thể một đội bóng với toàn những gương mặt lạ lẫm. Họ thi đấu căng thẳng và thận trọng quá mức. Không còn chút lửa nào trong lối chơi. Sân bóng thì lặng như tờ, trong khi cầu thủ phải là người truyền cảm hứng cho đám đông.

Tinh thần thi đấu của cầu thủ M.U dường như đã biến mất. Họ như thể bị hôn mê. Nhược điểm chính trong cách chơi của cả đội hôm nay là không thể tấn công, dồn ép đối phương, và kiểm soát trận đấu. Không ai nghĩ đội bóng này ra sân là để giành chiến thắng".

Nói về tân binh Alexis Sanchez, Ferdinand cho rằng cựu sao Arsenal giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. "Thái độ thi đấu vật vờ, lơ mơ, Sanchez giống như một người xa lạ với M.U. Khi tới một đội bóng mới, người ta không thể mất hết tài năng của mình như vậy.

Chúng tôi đã chờ đợi cậu ta đến và làm nên điều gì đó. Nhưng rồi mọi thứ đã không như mong đợi. Sanchez chỉ thoát khỏi chỉ trích thời gian qua là nhờ những kết quả tốt mà M.U có được".

Thua đau tại Champions League ngay vòng 16 đội, CLB M.U lúc này chỉ còn duy nhất một mục tiêu phấn đấu là đấu trường FA Cup. Tuy nhiên đây là một sự thất vọng lớn nếu so với những khoản đầu tư rầm rộ mà Quỷ đỏ đã bỏ ra trong suốt 2 năm vừa qua.

Rio Ferdinand noi dieu chua xot sau that bai cua MU truoc Sevilla hinh anh 2
Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X