Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Liverpool sẽ vượt qua Bayern vào tứ kết C1"

Thứ Tư 20/02/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận Liverpool vs Bayern, huyền thoại của M.U khẳng định dù để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà nhưng The Kop vẫn sẽ giành vé vào tứ kết.

Rio Ferdinand ủng hộ Liverpool


Liverpool đã không thể ghi bàn vào lưới Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Trận hòa 0-0 ở lượt đi khiến The Kop gặp một chút bất lợi, bởi họ phải làm khách trên đất Đức ở trận lượt về. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với Lữ đoàn đỏ, bởi họ không để đối phương ghi bàn trên sân khách.
Rio Ferdinand nói về trận Liverpool vs Bayern hình ảnh

Rio Ferdinand tin Liverpool sẽ vào tứ kết C1 mùa này


Chỉ cần hòa có bàn thắng ở lượt về là Liverpool sẽ đi tiếp, trận đấu trên đất Đức hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn. Rio Ferdinand nói về trận Liverpool vs Bayern, huyền thoại của M.U khẳng định dù để đối thủ cầm hòa 0-0 trên sân nhà nhưng The Kop vẫn sẽ giành vé vào tứ kết.

“Đây chỉ là lần thứ hai Liverpool thất bại trong việc ghi bàn trên sân nhà, rõ ràng là kinh nghiệm của Bayern đã được phát huy ở trận đấu này. Mục tiêu của Bayern là một trận hòa, họ đã đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, họ đã không thể ghi bàn tại Anfield, đó mới là vấn đề”.

“Nếu Liverpool có bàn thắng ở Allianz Arena, Bayern sẽ buộc phải thắng. Liverpool sở hữu những cầu thủ tấn công có tốc độ tốt, khi được chơi phòng ngự phản công họ sẽ cực kỳ nguy hiểm. Tôi nghĩ Liverpool sẽ là đội đi tiếp”.

Fabinho đã chơi bên cạnh Matip ở trung tâm hàng thủ, cầu thủ người Brazil đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 25 tuổi: “Fabinho đã có thời gian làm quen với Matip ở vị trí này, cậu ấy đã không bị ngợp khi phải đá trung vệ. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”.

Jamie Carragher nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, huyền thoại của The Kop khẳng định đội bóng nước Đức đang lầm tưởng sau trận hòa ở Anfield.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X