Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra ngôi sao tốt nhất của Liverpool trước Bayern

Thứ Tư 20/02/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khen ngợi Fabinho, huyền thoại của M.U khẳng định cầu thủ 25 tuổi là người chơi tốt nhất bên phía Liverpool ở trận hòa 0-0 trước Bayern Munich.

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Fabinho


Với việc Virgil van Dijk bị treo giò, Joe Gomez nghỉ hết mùa còn Lovren chưa thể trở lại, HLV Klopp buộc phải sử dụng Fabinho đá bên cạnh Matip ở trung tâm hàng thủ. Phương án vá víu này đã phát huy hiệu quả cực lớn. Cầu thủ đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng.
Rio Ferdinand khen ngợi Fabinho sau trận hòa Bayern Munich hình ảnh

Rio Ferdinand khen ngợi Fabinho


Fabinho và Matip có sự liên kết rất tốt ở trung tâm hàng thủ. Hai cầu thủ này không cho trung phong Robert Lewandowski bên phía Bayern có những cơ hội để ghi bàn. Những thống kê của Fabinho trước Bayern Munich cũng là rất ấn tượng.

Cầu thủ sinh năm 1993 chạm bóng 79 lần, thực hiện 66 đường chuyền. Fabinho có 4 lần thu hồi bóng, 3 lần giải vây và 1 lần chặn cú sút. Ngoài ra cựu sao Monaco còn có 2 lần tranh chấp trên không thành công cùng 2 lần tắc bóng.

Rio Ferdinand khen ngợi Fabinho, huyền thoại của M.U khẳng định cầu thủ 25 tuổi là người chơi tốt nhất bên phía Liverpool ở trận hòa 0-0 trước Bayern Munich.

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Virgil van Dijk là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, không dễ để thay thế cậu ấy. Tuy nhiên, Fabinho đã làm tốt công việc của mình, cậu ấy đã chơi tốt bên cạnh Matip”.

“Những loại cầu thủ đa năng như Fabinho rất cần với mọi đội bóng, bởi khi CLB bị khủng hoảng lực lượng họ sẽ có thể lấp vào những khoảng trống để lại. Liverpool đã bỏ ra 40 triệu bảng để có Fabinho, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với số tiền mà The Kop bỏ ra”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X