Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra bước ngoặt ở trận chung kết C1

Chủ Nhật 30/05/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người có pha chọc khe đẳng cấp giúp Kai Havertz ghi bàn trong trận chung kết Champions League.

Rio Ferdinand khen ngợi Mason Mount


Trận chung kết Champions League 2020/21 đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Chelsea. Tiền vệ Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 42. Đó là tình huống anh đi bóng qua cả thủ môn Ederson của Man City trước khi dứt điểm vào lưới trống.
Rio Ferdinand khen ngợi Mason Mount

Rio Ferdinand khen ngợi Mason Mount


N'Golo Kante được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Pháp có một trận đấu thực sự tốt khi có mặt ở mọi điểm nóng và thực hiện rất nhiều pha cản phá.

Dù Kai Havertz là người ghi bàn còn N'Golo Kante được bình chọn xuất sắc nhất, song cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand lại khen ngợi tiền vệ Mason Mount sau trận đấu. Anh nói:

Người ta đã nói quá nhiều đến Kai Havertz và N'Golo Kante mà quên đi Mason Mount. Tôi cho rằng cậu ấy đã có một trận đấu thực sự xuất sắc. Đường chọc khe của cậu ấy quá đẳng cấp. Mount đã tạo ra sự khác biệt cho trận chung kết”.

“Cách mà Mason Mount xoay xở và tung ra đường chuyền như vậy thật tuyệt vời. Cậu ấy thật đáng giá cho Chelsea. Đó là một pha chạy chỗ tốt của Havertz. Đường chuyền của Mount hoàn hảo, nhưng nó lại cũng thấy sự lười biếng phòng ngự từ Zinchenko”.

Người cũ của Chelsea - Cesc Fabregas cũng khen ngợi Mount, anh nói thêm: “Đó là pha kiến tạo không thể tin được. Mount chỉ mất 3 giây để quan sát trước khi thực hiện pha thả bóng hoàn hảo. Cậu ấy quá xuất sắc. Cậu ấy sẽ tiếp bước Frank Lampard trở thành huyền thoại của Chelsea”.
VIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu ÂuVIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu
Không gian trên sân Stamford Bridge rực rỡ khác thường bằng một màn trình diễn ánh sáng cực kỳ độc đáo sau khi Chelsea đăng quang ở Champions League 2020/21.
Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.
ĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sauĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sau
Sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, những thức hạng và điểm số của các đội bóng đã được xác định để phân loại hạt giống vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X