Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Màn trình diễn của Kai Havertz trước Real Madrid là không thể tin được"

Thứ Năm 06/05/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã so sánh tiền vệ Kai Havertz với đồng đội cũ Dimitar Berbatov sau khi chứng kiến cầu thủ này chơi ấn tượng trước Real Madrid tại Stamford Bridge.

Rio Ferdinand đánh giá cao Kai Havertz


Sau cú đúp vào lưới Fulham giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 cuối tuần trước, tiền vệ Kai Havertz được HLV Thomas Tuchel tưởng thưởng bằng trận đá chính trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League.
 
Rio Ferdinand khen ngợi Havertz

Rio Ferdinand khen ngợi Havertz


Ngôi sao sinh năm 1999 tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc. Cầu thủ người Đức di chuyển mượt mà và thanh thoát, anh khiến đối phương phải nhiều lần phạm lỗi với mình. Chính Kai Havertz là người đưa bóng đi dội xà ngang, tạo cơ hội cho Timo Werner băng vào đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

Sau đó cầu thủ 21 tuổi còn có thêm một lần đưa bóng đi trúng xà ngang của Courtois. Màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Chứng kiến bản hợp đồng 72 triệu bảng của Chelsea bùng nổ, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho biết:
Kai vs xà ngang 2
Kai vs xà ngang 2
Kai vs xà ngang 1
Kai vs xà ngang 1
“Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Dimitar Berbatov. Những tình huống đi bóng của Havertz rất điệu nghệ nhưng vô cùng hiệu quả. Trận đấu dường như chậm lại theo những nhịp xử lý của cậu ấy. Hôm nay, cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành trụ cột của The Blues trong nhiều năm tới”.

Cựu cầu thủ Chelsea - Pat Nevin cũng dành cho Havertz những lời khen. Ông cho biết: “Cậu ấy có mặt ở mọi điểm nóng và tham gia vào mọi nhiệm vụ. Những bước chạy mượt mà cùng sự tự tin giúp Havertz chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy còn di chuyển nhiều hơn cả Kante, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.
Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lụcChelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lục
Mặc dù chỉ kiểm soát bóng có hơn 30%, nhưng Chelsea lại tạo ra hàng tá cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Real Madrid.
Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.
Thibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ ChelseaThibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ Chelsea
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đã chúc đội bóng cũ vô địch Champions League mùa này.
Thua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và BarcaThua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và Barca
Tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã sau trận thua Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Real Madrid sau khi dừng bước ở bán kết Champions...
TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 6/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X