Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán sốc: “MU sẽ bị loại trước bán kết C1”

Thứ Năm 28/09/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ Đỏ bất ngờ “trù dập” đội bóng cũ khi các CĐV còn đang lâng lâng với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước CSKA Moscow.

Manchester United mới có chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Champions League mùa giải này, một lần nữa là màn trình diễn ấn tượng khi hạ đẹp CSKA Moscow 4-1 ngay trên đất khách nước Nga đi dễ về khó. Không phủ nhận may mắn rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở cũng như cả chặng đường dài trước mắt, thế nhưng sức mạnh hiện tại của Quỷ Đỏ cũng đủ giúp họ được tin tưởng sẽ tiến sâu ở Châu Âu năm nay, đến bán kết hay thậm chí cả trận đấu cuối cùng.

Rio Ferdinand du doan soc MU se bi loai truoc ban ket C1 hinh anh
Rio Ferdinand không tin MU sẽ vào đến bán kết Champions League mùa giải này

Mặc dù vậy, bản thân huyền thoại Rio Ferdinand lại không thực sự lạc quan đến vậy với cơ hội dành cho đội bóng cũ. Theo phát biểu như thể “trù dập” của anh, MU sẽ khó có khả năng đặt chân đến vòng bán kết Champions League mùa giải này. Cựu trung vệ 39 tuổi chia sẻ:

“Tôi nghĩ trước hết Man Utd cần tập trung chinh phục Premier League mùa giải này đã rồi mới nghĩ đến Champions League. Đội bóng đá đang trong quá trình tái thiết xây dựng lại nên cần phải suy nghĩ thực tế. Chúng ta không thể đặt mục tiêu quá cao ở Champions League ngay mùa giải này được. Bản thân tôi cho rằng Man Utd sẽ không thể tiến sâu tận vòng bán kết mùa giải này được.”

Đúng là Ferdinand đã rất thực tế, trông vào đẳng cấp ông lớn còn nguyên của ĐKVĐ Real Madrid và Barcelona, hay sự trỗi dậy mạnh mẽ không kém của những Paris Saint-Germain, Manchester City hay Chelsea. Trong khi đó cũng như trần tình của chính HLV Jose Mourinho, ông cũng mong muốn các học trò đặt trọng tâm lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này trước khi nghĩ đến những mục tiêu cao xa khác.

CSKA Moscow 1-4 Man Utd: Đã hay lại còn may
Vượt trội sức mạnh và đẳng cấp đã đành, đằng này với thêm “lòng hiếu khách” khó hiểu của đội chủ nhà, một chiến thắng tưng bừng trên đất Nga giá lạnh không thể...

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X