Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chọn ra CLB vô địch C1 mùa này?

Thứ Năm 12/12/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Champions League 2019/20, đó là nhận định của Rio Ferdinand. Huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng The Kop sẽ giành nhiều hơn 1 danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Rio Ferdinand đánh giá cao Liverpool


Mùa giải vừa qua Liverpool đã chơi thăng hoa ở Champions League, họ đánh bại những đội bóng lớn như Bayern Munich, Barca và Tottenham để đăng quang chức vô địch. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Klopp.
Liverpool vô địch Champions League 201920 hình ảnh

Rio Ferdinand đặt niềm tin vào Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool vẫn đang chơi rất tốt. Đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Leicester 8 điểm, họ bỏ lại ĐKVĐ Man City với khoảng cách 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Ở Champions League, với chiến thắng 2-0 trước Red Bull Salzburg, Lữ đoàn đỏ cũng chính thức vượt qua vòng bảng.

3 lần tham dự vòng bảng Champions League dưới thời Klopp, Liverpool đều vào vòng đấu loại trực tiếp. Liverpool vô địch Champions League 2019/20, đó là nhận định của Rio Ferdinand. Huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng The Kop sẽ giành nhiều hơn 1 danh hiệu lớn ở mùa giải này.

“Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một mùa giải thành công rực rỡ với Liverpool, họ là một đội bóng hoàn chỉnh hơn mùa trước. Klopp đang giúp những học trò duy trì tâm lý chiến thắng, bạn có thể thấy Liverpool khát khao những chiến thắng như thế nào”.

“Với phong độ vượt trội ở Ngoại hạng Anh tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch giải đấu này ở mùa giải 2019/20. Ở Champions League, tôi tin rằng với kinh nghiệm đã tích lũy cùng sự ổn định, họ sẽ thêm một lần đăng quang”.

Về mặt đội hình, Liverpool không có những sự thay đổi so với mùa giải trước. Đội bóng thành phố Cảng không đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2019, nhưng họ cũng giữ chân thành công những cầu thủ quan trọng trong đội hình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X