Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lloris và Aurier khiến Tottenham cay đắng rời Champions League”

Thứ Tư 11/03/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Leipzig vs Tottenham khiến đội bóng thành London cay đắng rời Champions League, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 cái tên chơi tệ nhất bên phía Spurs.

Lloris và Aurier bị chỉ trích dữ dội


Không nhiều người tin rằng Tottenham có thể lật ngược thế cờ trước Leipzig sau khi thua 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, việc vắng mặt quá nhiều những trụ cột cũng là một trong những lý do khiến người ta không còn tin tưởng thầy trò Jose Mourinho.
Rio Ferdinand nói về kết quả Leipzig vs Tottenham hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ trích Lloris và Aurier


Và những dự đoán đã trở thành sự thực. Tottenham không thể hiện được gì nhiều trên sân của Leipzig, với một lối chơi vô hồn họ nhận thất bại 0-3. Như vậy là Spurs đã nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với thất bại 0-4 sau hai lượt trận.

Kết quả Leipzig vs Tottenham khiến đội bóng thành London cay đắng rời Champions League, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 cái tên chơi tệ nhất bên phía Spurs.

“Tottenham đã có một trận đấu thất vọng, tôi nghĩ Hugo Lloris và Serge Aurier là những người chơi tệ nhất của Spurs. Ở bàn thua đầu tiên, cú đá của Marcel Sabitzer là khá tốt, nhưng với tài năng của mình và tầm quan sát rất rộng, đáng lẽ ra Lloris phải phản xạ nhanh hơn. Tôi nghĩ đó là tình huống có thể cản phá”.

“Bàn thua thứ 2 thực sự không còn gì để nói với Serge Aurier, cậu ấy lại mắc lỗi ở những trận đấu quan trọng. Tôi nghĩ rằng để hướng đến những danh hiệu, Tottenham cần phải loại bỏ cậu ấy. Aurier quá tệ trong pha nhảy lên đánh đầu, cậu ấy kiến tạo giúp đối phương ghi bàn”.

Trận thua Leipzig khiến Tottenham rơi vào khủng hoảng trầm trọng, 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ không thắng, trong đó có 5 thất bại. Đây là chuỗi trận không thắng dài nhất trong sự nghiệp cầm quân của “Người đặc biệt”.

Thông số trận đấu Leipzig 3-0 Tottenham

Thong so tran dau Leipzig 3-0 Tottenham
Thông số trận đấu Leipzig 3-0 Tottenham

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X