Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chê trách các cầu thủ M.U sau trận thảm bại trước Barca

Thứ Tư 17/04/2019 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ trước Barca, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra nhận xét của mình về màn trình diễn của các cầu thủ M.U

Rio Ferdinand chê trách các cầu thủ M.U sau trận thua Barca

Sau thất bại 0-1 trên sân Old Trafford ở trận lượt đi, các cầu thủ M.U đặt cao mục tiêu chiến thắng khi phải hành quân tới Nou Camp để đá tiếp trận lượt về với các cầu thủ Barcelona.

Rio Ferdinand chê trách các cầu thủ MU sau trận thua Barca hình ảnh
David De Gea có một trận đấu đáng quên trước Barca

Số phận của đội khách có thể đã khác nếu Marcus Rashford ghi bàn thay vì đưa bóng chạm xà ngang sau đường chọc khe tuyệt vời từ Paul Pogba ngay đầu trận. Tuy nhiên, Barca vẫn là Barca, và họ đã phô diễn sức mạnh thực sự của mình để khiến thầy trò Ole Solskjaer sớm trở thành khán giả của giải đấu.

Chứng kiến trận thua 0-3 của M.U trước Barca, huyền thoại sân Old Trafford Rio Ferdinand đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà đội bóng cũ của mình đã thể hiện. Ferdinand trách David De Gea sau tình huống thủ môn người TBN sơ ý để lọt lưới ở bàn thua thứ hai.

Ferdinand nói với BT Sport: "David De Gea đã có phong độ tuyệt vời trong ba hoặc bốn năm qua. Nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ rất thất vọng với sai lầm đó."

Tuy nhiên De Gea không phải là cái tên cuối cùng mà cựu hậu vệ người Anh chê trách ở trận này. Ferdinand nói thêm: "Tôi từng nói trước trận là khi Messi cầm bóng và tăng tốc thì cậu ấy sẽ vô cùng nguy hiểm.

Đáng lẽ ra Ashley Young có thể làm tốt hơn trong tình huống cắt bóng trước đó nhưng khi Messi ghi bàn, không ai nhắc tới chuyện đó nữa. Fred cũng có một màn trình diễn tệ hại như thể vừa bước ra từ giường bệnh".

Thong so tran dau Barca 3-0 MU
Thông số trận đấu Barca 3-0 MU

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X