Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Riise: "Liverpool sẽ loại Man City và vô địch Champions League"

Thứ Hai 09/04/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ John Arne Riise, Liverpool hiện giờ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào và đủ sức đăng quang vô địch Champions League mùa này.
Riise du doan tran Man City vs Liverpool hinh anh

Riise dự đoán trận Man City vs Liverpool

Liverpool đang tạo nên những cơn địa chấn tại châu Âu ở mùa giải năm nay. Họ tiến những bước khá vững chắc để vào tới vòng tứ kết Champions League gặp Man City. Và đoàn quân của Klopp đã có được lợi thế dẫn trước 3-0 đầy bất ngờ sau 31 phút thăng hoa ở trận lượt đi tại Anfield.

Mới đây, huyền thoại John Arne Riise đã lên tiếng cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể tái lập được kỳ tích như năm 2005 và đăng quang chức vô địch đầy bất ngờ ở Champions League.

“Năm nay, sức mạnh của đội bóng có phần khá tương đồng. Vì vậy, Liverpool có cơ hội tốt để đăng quang vô địch giải đấu này. Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich vẫn còn đó. Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là họ phải vượt qua Man City. Vẫn còn nhiều đội bóng mạnh ở Champions League nhưng nếu Liverpool đá như trước Man City tại Anfield, không nhiều đội bóng có thể ngăn cản họ.

“Các đội bóng khác chắc chắn phải dè chừng Liverpool sau màn trình diễn tuyệt vời đó. Họ áp sát với cường độ cao và duy trì được lối chơi áp sát trong suốt cả 90 phút. Liverpool chứng minh được rằng nếu đạt phong độ cao nhất, không đội bóng nào có thể cản được họ.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ đi tiếp vì họ đã có lợi thế quá lớn về tỉ số. Nhưng trận đấu vẫn chưa kết thúc. Chúng ta đã thấy những gì Man City có thể làm. Nếu họ chơi tốt như phần lớn thời gian ở mùa giải này, trận lượt về sắp tới sẽ rất khó đoán kết quả cuối cùng.
Người Liverpool tuyên bố sẽ chơi đẹp khi tái ngộ Man City
Với lợi thế dẫn trước 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, ai cũng nghĩ Liverpool sẽ chọn cách nhập cuộc an toàn khi tái ngộ Man City giữa tuần sau. Nhưng...

“Một đội bóng như Liverpool xứng đáng góp mặt ở tứ kết, bán kết Champions League và cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất thế giới. Các CĐV của họ đã mong chờ điều này từ lâu. Các cầu thủ cũng vậy bởi đây là một giải đấu luôn mang đến tinh thần phấn chấn cho các cầu thủ.

“Tôi mừng cho Klopp. Các CĐV Liverpool kỳ vọng khá nhiều và giờ ông ấy đã chứng minh được mình đủ sức đưa đội bóng tiến sâu ở Champions League”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X