Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison: "Tôi sẽ phải gặp bác sĩ tâm lý khi trở lại Anh"

Thứ Tư 13/09/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison cho biết mình sẽ cần tìm tới những phương án trị liệu tâm lý để lấy lại phong độ và thi đấu tốt hơn thời gian tới.

Kể từ khi gia nhập Tottenham, Richarlison chưa bao giờ thi đấu với đúng những gì người hâm mộ kỳ vọng. Cả mùa giải trước, những gì tiền đạo người Brazil để lại chỉ là những màn ăn mừng bàn thắng "hụt" và cả thái độ gây tranh cãi.

Không khó hiểu khi Richarlison phải nhận rất nhiều những lời chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội. Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đã lên tiếng xung quanh những khó khăn tâm lý mình gặp phải thời gian qua.

Theo đó, Richarlison nói: "Tôi sẽ trở lại Anh và tìm gặp bác sĩ tâm lý để trao đổi về những vấn đề về tinh thần mà tôi gặp phải. Ở trên sân, tôi là mẫu cầu thủ thi đấu vì tập thể, tôi luôn cố gắng đóng góp nhiều nhất cho cả đội.

Richarlison Tôi sẽ phải gặp bác sĩ tâm lý khi trở lại Anh 1
Richarlison bật khóc trên ghế dự bị sau khi bỏ lỡ cơ hội trước Bolivia

Nhưng sẽ có lúc mọi thứ không diễn ra theo cách ta mong chờ. Ngay cả khi tâm trí tôi muốn làm những điều đúng đắn, mọi thứ vẫn có thể diễn ra theo cách mà ta không mong chờ.

Sau đợt tập trung này cùng ĐT Brazil, tôi sẽ trở lại CLB và tập trung tối đa cho màn trình diễn trước mắt cùng đội nhà. Tôi đã trải qua năm tháng trời đầy biến động và lúc này, cơn giông bão đã tạm qua.

Giờ đây tôi sẽ phải tiếp tục mọi chuyện. Tôi chắc chắn mình sẽ thể hiện phong độ ấn tượng cùng Tottenham. Ở trận đấu với Bolivia, mọi người có thể thấy tôi bật khóc nhưng đó không phải vì tôi đá tệ. 

Những giọt nước mắt của tôi là kết quả của tất cả điều tôi phải trải qua trong và ngoài sân thời gian qua. Tôi cố kiểm soát mọi thứ nhưng tới lúc bản thân không thể kìm nén. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, chắc chắn là vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X