Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại ĐT Brazil thừa nhận rất nhớ Neymar

Thứ Năm 21/03/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Richarlison nói về Neymar. Tiền đạo của Everton thừa nhận ĐT Brazil cảm thấy nhớ Neymar nhưng tự tin rằng họ có thể lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao đội trưởng để lại.

Trong đợt tập trung tháng 3 này, ĐT Brazil sẽ tham gia 2 trận giao hữu quốc tế với Panama và CH Séc. Họ không thể có sự phục vụ của Dani Alves, Filipe Luis và đặc biệt là Neymar do chấn thương. Ngôi sao của Paris Saint-Germain hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương bàn chân gặp phải hồi tháng 1.

Richarlison nói về Neymar và sự vắng mặt tại ĐT BRazil hình ảnh

Richarlison nói về Neymar và sự vắng mặt trên tuyển


Trong một phát biểu mới đây, Richarlison nói về Neymar và đề cao tầm quan trọng của ngôi sao 27 tuổi với ĐT Brazil. “Tôi nghĩ đội tuyển đang thực sự nhớ Neymar”, tiền đạo của Everton nói với các phóng viên. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Nhưng tôi đã chuẩn bị tinh thần. Các thành viên trên tuyển đều hiểu rõ trách nhiệm của mình. Tôi nghĩ nếu ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức để ĐTQG có thể giành chiến thắng trong các trận đấu. Tất nhiên, Neymar biến những trận đấu khó trở nên dễ dàng. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy. Nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau lấp đầy sự vắng mặt đó thật tốt.”

Richarlison, người đã ghi 3 bàn thắng sau 6 lần ra sân đã qua cho Brazil nói thêm: “Từ lần đầu tiên lên tuyển, tôi đã đặt quyết tâm trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu và ghi bàn trong mọi trận đấu. Tôi là một cầu thủ luôn khát khao bàn thắng.”

“Tôi được triệu tập lên đây cũng bởi đã ghi nhiều bàn thắng cho CLB. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn. Tôi muốn trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho ĐTQG của mình.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X